...................
Mark POV
Aga aga ang daming ingay at bunganga ng mga babaeng sasalubong sa iyo pagpasok mo palang ng gate ng school. Medyo nakakainis pero ganyan talaga ang life parang buhay .. Kaya hindi ako mag karoon ng space .. tsss
I'm Markin Bartolome pero mas kilala ako sa Mark lang , senior high school at sa wakas malapit ng grumaduate. Nagkaroon ng girlfriend NOON at single ngayon .. Pero sa lahat ba naman ng seneseryoso kong tao sya lang talaga yung pinaka pinahalagahan ko..
Her name is Polerie Sandoval. Pareho kaming dance group NOON , pero now hindi na magkalaban kami sa mga dance competition at isa iyon sa naging problem namin. Sa dami ba naman kasi ng nag au audition sa group ay kailangan ng hatiin ito sa dalawa..
Pero hindi lang naman ito ang naging problema ko.. DOTA ?? Jowk hindi ako ganun. "I Love Polerie " hayy. Nawawala na kasi ang time ko sa kanya =.= .
.......
"pare sunod ka nalang sa amin ha punta na kami sa gym"
"ahh , sige sige"
May basketball tournament at gaganapin ito ngayon sa school. Parang wala paako sa mood nito alam nyo yon? kabebreak lang ehh.
"GO ! Mark ! GO Mark !"
Ang mga cheergirl na nakasunod saakin habang naglalakad ako papunta sa gym. Ang totoo nakakairita. Pero masaya? ewannn.. epekto ng break
Nagstart na yung game at pawisan na ako sa kalagitnaan ng laban .. "Wohhhhh!! Mark GO lang ng GO!! ang hot mo!" .. hindi ako HOT..
Sa dami ng nanununod sa gilid nakatayo man at nakaupo hindi ko na nakita si Polerieng nandon. Wala na akong ganang maglaro , sa hindi ko pagkokoncentrate sa laro nalamangan kami ng dalawa..
"oh pare , ayus lang baka may nararamdaman ka na?"
"ayus lang ito team Cap."
Umayos ka Mark.
Natapos ang laban at kami syempre ang nagwagi.. Talunan at hiyawan ang mga taga hanga namin at ang aking mga fan girls..hayyy..
.....
UWI na
"guys tom. nalang sige !"
Hinihintay ko ang sundo kong kotse sa labas ng school sa parking lot. Tagal talaga ni manong magdidrive na nga lang .. Nababato na ako sa kahihintay dito.Sa inip ko pumunta muna ako sa may locker ko para kuhanin ang iba kong gamit na kinatatamaran kong dalhin. ~.~.
Mayamaya may babaeng hindi ko malaman ang pagmumukaha kung natatae na ewan lang na papunta sa way ko sa may locker nya din ata. Pero parang may ewan lang dito sa babaeng ito.. hayyy kayo talagang mga girls.
Nagulat ako kasi huminto sya sa harap ko..at sinabi pa.
"MaMA-- "
"miss? " --.-- tignan nyo ang labo nyong mga babae. "Mark"
"ano nga po yon?" Hindi naako nagtataka kung bakit nila ako kilala.. Nakayuko kasi itong babaeng ito sino ba ito?
"Mark yung locker kasi na binuksan mo saakin po"
O.O "Hu?! TINGIN NGA ? " Kaya pala ang daming kalat at napansin ko ding dumami palalo gamit ko dito.. ENGOTMark .. eh bakit kasi andito yung pic. ko napagkamalan ko tuloy na akin itong locker na ito.
"bakit puro pics. ko kasi andyan miss siguro..."
"HA?! hindi hindi wala lang yan akin na isasaradi ko na !"
BINABASA MO ANG
IDear DiaryI Love never give up
Ficção AdolescenteDear Diary (Love never give up) . Highschool life nga naman maraming kabanata Meron sa pag-ibig , kasayahan , at syempre may kalungkutan. Hindi mabubuo ang mga HL kung wala ang mga iyan . But may tatalo pa ba sa mga baliw mong kaibigan na handa kang...