Chapter 19 *PLAN* KetChelle

35 2 0
                                    

Michelle POV

Tagal kong naiisip yung last na conversation namin ni Keth "CRUSH.. CRUSH..CRUSH "  WAAAAAH!! nakakaluka laang mag tanim ng ganun sa isipan ko !.. 

"hai Michelle :) "   teka sino namang epal yun sa pag de-daydream ko? >..< 

"ANJO!! "   kamuntik na ako matimbuwang sa kinauupuan ko sa may table dito sa may park ako lang kasi ang magisa dahil nagsibilihan silang lahat kaya ako ang nagprisintang maiwan para magbantay ng mga gamit nila.   GOSH! si Anjo nandito at malapit saakin ....

" musta? "  

EWAN ! HUWAG MO AKONG TANUNGIN WALANG MAISASAGOT SI MICHELLE !! AKO PALA YUN..

"o--ok lang naman ? ba--bakit andito ka "   ngumiti sya ng pagkacute cute! haaaay patay .

"pwede mo ba akong tulungan? "   huwag lang sa mga math problems at sa chem! nananaga yun ng utak promise.

"saan naman ... "  OH Anjo anything bwahaha second crush lang naman kita ee pero kahit ano namang hilingin mo maibibigay ko huwag lang ang sarili ko HELLER?

"sa kanya .. "    ngumuso sya sa bandang likod tapos napalingon ako sa nginungusuan nya at nagulat naman ako bigla kaya napatingin agad ako sa kanya at halos maisigaw na yung pangalan nung tinuturo nya saakin..

" si---si JEMY? "   nag nod nalang sya tapos napakamot sa batok UY! halatang kinikilig ang mokong XD bahagya tuloy akong nainsecure kay Jemy . Sya na ! sya na maraming admirer... 

" please?  hingi ka saakin ng kahit ano promise ibibigay ko :) "   

" kahit ano? "

"YUP :D "  give me a kiss ! haha jowk lang yun kayo naman XD uhm wala akong maisip na kapalit , ang totoo nyan hindi ako close kay Jemy lol pero pwede ko namang gawin ang lahat para kay Anjo ipamimigay ko na ang puso mo Anjo sa iba :(( kay Keth na talaga ako! para stick to one na at may naiisip din ako , kung si Jemy at Anjo na *evil grin* AKO AT SI KETH!! XD..

"TULUNGAN MO AKO KAY KETH!! xD "   

"Shhhh baka may makarinig nyang sinasabi mo ee, hehe ok sige sige parang pantay lang tayo ng mga kondisyon kaya approve na din ^___^d "   ayan! magiging close ko na si Anjo palalo , hindi ko kasi masyadong close 'to nung runway lang totally nagkakilanlan kami . Ang gusto ko lang naman e bigyan nya ako ng tips or sign kung type ka din ng crush mo.. 

  Ang sabi lang ni Anjo hindi sya magaling sa advice pero kung sya hirap mas lalo ako!! T.T ano na kahihinatnan ng kabaliwan namin ? haha naabutan kami ng barkada na naguusap na dalawa kaya pare parehas ang mga reaction nila..

-------->O____o

Nag paalam na naman si Anjo at nagpalitan kami ng cell.# !! haha para daw makapagusap kami kahit na hindi kami magkita palagi for plan . Medyo kinakabahan ako kasi naman tama bang ipilit ko ang sarili ko kay Keth ? GOTCHA ! tulungan nalang kami ni Anjo bahala na si Batman at Superman ! @__@  .. This day ako'y nasa hot seat ng barkada dahil sa naabutan nilang kesyo sweet daw yata ang dating namin kanina ni Anjo sa isa't - isa weh? di nga .. 

ONE MESSAGE RECEIVE..

FROM: Anjo

magkita tayo after ng class :)

REPLY

Ok :)

SEND..

"psssst ano tinitignan mo dyan sa wrist watch mo ha.. " -Eunice

"ano pa edi oras --___-- " - Dianne

"eh baka naman may sikretong lakad maya maya ? " -Jasmin

"oo nga share share din pag may time ehem " - Vianca

IDear DiaryI Love never give upTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon