CHAPTER 21
*******
Dianne POV
Ganda ng boses nya kahapon ^^ parang nag e-echo pa yung huli nyang sinabi
"No...I'm never gonna leave you"
repeat...
"No...I'm never gonna leave you"
again..
"No...I'm never gonna leave you"
KYAAAAAAAAAAAH!!! sampal sa kaliwang pisngi WAAAAAAH! sampal sa kanang pisngi. Aray namumula na T3T..
"anak! male-late ka na ano ba "
"o-opo! bababa na ho mama"
"bilis nakakahiya sa boyfriend mo oh"
"Op---- BOYFRIEND???" dali dali akong bumababa para tignan yung boyfriend na pinagsasabi ni mama.
o_____O
"LESSTER?"
"Hai babe gooooood moooorning!" nag flying kiss pa ang mokong. Teka teka? anong boyfriend? tapos babe pa tawag nya saaken WALANJO.
nagbye na ako kay mama tapos nauna akong lumabas.
"hey babe hatid na kita sa school ^^"
"wait wait ha... babe? TAYO ba???"
"ey ey ey OO NAMAN! ngayon we're official couple ^^ let's go?"
*BHELAT*
"cute!" -Lesster
"what ever!" >______< hindi ko sya boyfriend! as in NO NO NO. Si KerBer lang ang magiging husband ko, at ikaw Lesster Mmmm pwedeng kabit kita JOWK.
daldal sya ng daldal sa loob kotse ako naman irap lang ng irap sa mga pinagsasabi nya. Kesyo bagay na bagay daw saaken ang ponytail ko ngayon, ang fresh ko daw tignan, ano daw ba secret ko?
GAY LORD yata --_____--
"ganda eyeliner mo ahh .."
"ha? etong eyeliner ko maganda? seryoso ka"
"oo bakit masama bang magkoment?"
"tsk tsk tsk" nanahimik nalang ako tapos natatawa ako sa loob loob ko.
******
"guys! mukhang may naliligaw dito oh! gwapo eh" -Jasmin
"tangek si Lesster po iyan classmate ni Erick" -Samantha
"ay oo nga nuh? "-Eunice
"uy Dianne anu meron at nandyan yan at mukhang may inaabangan" -Michelle
"Ey ey huwag mong sabihin na...."-Vianca
"...ikaw ang hinihintay Dianne?" - Dianna
Ok ok para hindi na magtagal pa yang si Lesster at matigil ang daldal ng mga friends ko, pinuntahan ko na sya tutal wala pa yung next teacher namin. Ngiting ngiti nya akong hinarap.
"Break na tayo.. ^^" sabi nya...
"Ok....SURE KA?" haist! ano ba naman to.
"Yup! kasi naman narealize ko na hindi pala talaga kita minahal ng totoo kundi yung mga physical na anyo mo lang kaya naman mas type ko ang eyeliner mo! hahaha"
?_______?
ang tagal mag process sa utak ko lahat ng sinabi nya......
"Bakla ka??"
BINABASA MO ANG
IDear DiaryI Love never give up
Teen FictionDear Diary (Love never give up) . Highschool life nga naman maraming kabanata Meron sa pag-ibig , kasayahan , at syempre may kalungkutan. Hindi mabubuo ang mga HL kung wala ang mga iyan . But may tatalo pa ba sa mga baliw mong kaibigan na handa kang...