Samantha POV
Nagtaka ba kayo kung bakit nasulpot bigla ang pangalan ko dito ? kasi ako ang dakilang tagapagsalaysay XD JOWK .. pero parang ganun na nga po . Sa ngayon busy po silang lahat kaya ako ang napakaganda at cute na cute ( weh ? ) ang haharap sa inyong harap XD .. Ang totoo nyan isa din akong MOVERS hindi lang po halata .................
Nagsisipaghanda na ang lahat para sa Runway mamayang 6:00 pm . Today is Saturday at halos sold out ang ticket sa kabuan ng school maging sa labas man . I think isa itong history sa buhay ng ating mga bida ^-^ .. Habang naghahanda naako papuntang area ng runaway nakita ko si Markin, Erick , Jonathan , Ian at Carlo na papunta na din grabe ang atmosphere nilang lahat .
Pwede silang topless XD Kaya hindi na po ako magtataka na nagustuhan silang lahat ng movers . Halos lahat ng crushes nila ay poge at napakalakas talaga ng dating sa girls pati sa gay . HAHA .. Eh ako hindi nyo ba itatanong yung crush kong si MOKI ?? hay syempre katulad din sya ng mga papabols ng MOVERS ..
Ere na ako at nasa gate na ng area at grabe ang daming people ^__^ nakita ko si lesster na may crush kay dianne XD haha.. Pero wait wala pa ang mga love kong friends dito ? . Maya maya nasilaw ako sa paparating na Van . Nagulat ako sa bumaba ..
O.O
" michelle ?! ikaw ba iyan ha ? "
" oo ako ito no tara sumakay ka na pupunta tayo sa backstage , sakay na para hindi tayo makilala "
" wait asan sila ? "
" malapit na daw sila eh tinawagan ko na nga "
Hay sa wakas eto na ang pinakahihintay ko marami akong matatake na pic. para sa FB HAHAHA XD TUMBLR din ^O^ Sige sige I hope magaganda ang rampage ni michelle basta aja !!
* a-yo GG !!
" michelle wait tumatawag lang si Vianca --- hello ? "
" hey papunta na kami dyan nakita mo ba sila jonathan dyan ? "
" oo naman ! kaya bilis bilisan nyo na si michelle ere na't naghahanda na "
" ahh sige eto na kami salubungin nyo na kami ang daming tao eh "
" ok ok bye "
Hala sige eto na ang MOVERS XD .. Pumunta na ako sa labas para makita silang lahat at success mga tuwang tuwa hahaha .. Para daw itong dream come true para sa kanilang lahat na makapanuod ng isang runaway na kasama pa ang bestfriend nilang si michelle :)).
BINABASA MO ANG
IDear DiaryI Love never give up
Teen FictionDear Diary (Love never give up) . Highschool life nga naman maraming kabanata Meron sa pag-ibig , kasayahan , at syempre may kalungkutan. Hindi mabubuo ang mga HL kung wala ang mga iyan . But may tatalo pa ba sa mga baliw mong kaibigan na handa kang...