Jasmin POV
Biglang tumawag si Michelle saakin habang nasa Resto kami .
" Hello ? UY ! mich ano na happen sa life life natin dyan OK na ba ? "
# " ou ok na ako hinatid na ako sa bahay ni Keth eh nakahiga na din ako ngayon at namamahinga kayo kamusta dyan "
" nasa isang resto kami eh , at alam mo ba kasama namin sila CRUSH !! "
# " ah talaga ? hahaha enjoy nyo iyan edi happy happy pala dyan sayang wala ako dyan "
" Ahahaha may isang nagluluksa dito ! si EUNICE wala si Mark eh nilayasan "
# " HA ? talaga Hambog yata yun eh jowk lang baka natakot lang si Mark na lumapit
"haay ewan ----- " biglang inagawan na ako ng cp netong mga baliw kong kaibigan
" MICHELLE!! ano happen kinilig ka ba sa mala bride mong life kanina ? AHAHAHA " - keisha
" MICHELLE!! eh si Anjo whata happen ? " - Dianne
" MICHELLE !! damayan mo ako dito sobrang loner ako HUHU "
# " GUYS !!! relax lang ha naririndi na ako sa inyo sayang talaga at hindi ako kasama dyan pero promise ililibre ko kayo tom. shopping shopping tayo ano game kayo ? "
Sabay Sabay nagsabi ng........
" GAME NA GAME !! " syempre tuwang tuwa kami dahil libre kami ng food tom. ni Michelle . Galante talaga iyan eh , yun nga lang minsan she act like a poor , ayaw daw nyang mataas ang tingin sa kanya ng iba . Ewan ko ba dun ? minsan nagwiwild minsan baet eh .
" ok guys what time is it , uwian na " sabi ni Samantha habang hinuhubad yung DSLR nya na nakasabit sa leeg .
Haaaay , para naman saakin walang nangyari sa gabing ito T___T .. Bukod sa walang kibuan kami ni Carlo eh talagang ang awkward nang dating . Hindi ko talaga lubusang maisip na hinitak pa ni Samantha ang boys para lang saamin WAAAAAAH .. Means alam ng boys na crush namin sila shalala naman OH .
........................................
Carlo POV
FLASHBACK
After ng Runaway , nagdecide ang mga kasama ko na kumain . Sakto namang nakita ako ni Samantha na papasok na sana sa Van sumenyas sya sa kamay nya na sumunod daw kami sa kanila . Tapos nilapat nya yung hintuturo nya sa lips nya at sinasabing secret lang daw na sumunod kami . Bakit naman kaya ? I think pupunta din sila sa isang resto since pagkain ang nasa utak ko why not ?..
" guys let's go I thought we go on resto "
" Ok ako dyan gutom na din ako sa kakacheer sa kanila lalo kay Dianne eh " sabat ni Lesster sabay batok kay Erick
" ganyan ka naman eh pagkain lang hanap mo " ganti naman ni Erick.
" ako balak ko nang umuwi kaya kayo nalang "
" Hey hey Mark ! hindi naman pwede yun sama ka na minsan lang ito oh " problema nun ? napaka KJ talaga ni Markin kahit kailan , ang madalas naman kasi kasama nyan nun eh si Polerie yung ex. nya sobrang lungkot nyan dahil sa breakup nila na hindi naman namin alam ang punot dulo ng lahat .
" Hitakin si Mark ! " - Carlo
" Wait wait ! sasama na nga ako huwag nyo na akong hitakin mapunit nyo pa yung shirt ko eh "
" Ok K. " sa marahas na pamamaraan lang pala namin maisasama ang mongoloid este si Mark na mukang pagod na pagod kesyo wala namang pinagpaguran ngayong araw na ito . Si Ian na ang nagdrive sa kotse .
BINABASA MO ANG
IDear DiaryI Love never give up
Fiksi RemajaDear Diary (Love never give up) . Highschool life nga naman maraming kabanata Meron sa pag-ibig , kasayahan , at syempre may kalungkutan. Hindi mabubuo ang mga HL kung wala ang mga iyan . But may tatalo pa ba sa mga baliw mong kaibigan na handa kang...