Chắc hẳn các bạn cũng đã biết, cái ngày gọi là ngày tình yêu, tình nhân... Được diễn ra hằng năm vào ngày 14/2. Một sự kiện quan trọng của mỗi người. Vì là ngày liên quan đến tình yêu, nên ai ai cũng thừa dịp ngày này mà bày tỏ tình cảm, rồi tỏ tình, hẹn hò, cheap moments và hoạt động các việc lãng mạn khác... Đa dạng cảm xúc và đa dạng tình huống xảy ra, rồi còn dở khóc dở cười nữa. Nào, bây giờ hãy cùng tôi xem lại những khoảng khắc của ngày tình nhân, ở ngôi trường mà NamJoon và sáu con người u mê anh dữ dội ấy diễn ra như thế nào nhé? Ok, let's start...
____________________
Ngôi trường BigHit hôm nay bước vào một ngày kèm theo sự kiện tuyệt vời... Valentine day- Tình yêu mang đậm màu đỏ say mê.
Các học viên nam lẫn nữ ai ai cũng háo hức và cảm xúc tươi hơn thường ngày mà chuẩn bị cho riêng mình nhiều thứ khác nhau để có thể thành công bày tỏ hoặc thỏa mãn niềm vui trong tim mình. Thường thấy nhất là, trong dịp này... Các học viên nữ sẽ tìm nam thần của lòng mình mà trao tặng những món quà xinh xắn và ngọt ngào mà dành tặng một cách trang trọng nhất, còn trang trọng hơn cả bữa tiệc hoàng gia thường thấy bên Anh nữa. Thì cái trường này, nam thần cũng đông đấy, ừ thì đông, nhưng còn tùy thuộc vào đôi mắt của các thiếu nữ nữa.Các nam thần nào là Jackson, Mark, các boy khoa nhảy, thể thao, nấu ăn, nghệ thuật... Và... Những con người nào đó nổi trội nhất trường nữa. Đều tràn ngập quà và chocolate đặc trưng đủ hình dạng trong tay. Tuy rất vinh dự và vui vẻ khi được tặng, nhưng quá nhiều thì không tốt. Mà cũng phải nhận, không nhận kẻo lại thấy được nước mắt của các thiếu nữ tuôn trào rồi thì khổ. Các học viên nữ hầu hết đều đến từ các khoa như nấu ăn, DIY, nghệ thuật, văn học... Hoặc các học viên nữ đến từ các khoa khác tham gia cùng nhau để tạo nên những món quà xinh đẹp nhất để dành tặng cho crush, người trong mộng của đời mình.
Ở lớp A11-01.
Trong khi cả lớp đang nháo nhào vì nhau, thì có hai con người nào đó ngồi gần bàn vừa trò chuyện vừa hít drama xung quanh với nhau, cũng vui phết.
" Ui, hôm nay các cô gái tặng cho tôi quá trời quà này... Chậc chậc, bàn tay vàng có khác a "_ Jackson.
" Ờ thì cậu đẹp trai, tài năng và ăn nói đến nhà văn gọi bằng cụ luôn mà. Mấy cô không mê mới lạ "_ NamJoon.
NamJoon hôm nay cũng bất ngờ vì mấy thằng con trai, kể cả anh đều được nhận cả đống quà lẫn hoa hồng, chocolate, thư tình chất đống trên hộc bàn, tủ, trước ký túc xá mình. Chưa kể... Có những chính chủ nào đó còn chẳng buồn mà không thèm ghi danh tính người tặng nữa là. Thấy mà chán á.
" NamJoon à, cậu... Hôm nay có em nào tặng gì không? Cho xem với "_ Jackson.
" Hm, chi vậy? Tôi cũng được tặng mà "_ NamJoon.
" Thì xem được tặng bao nhiêu, ầy... Cậu cũng biết tánh tôi mà, hay tò mò mọi thứ xung quanh lắm, nên là... Trả lời tôi đi, nhiêu lận? "_ Jackson.
Jackson hỏi xong liền khoe thành tích đáng nể của mình. Nhìn sơ qua thì thư tình và chocolate chiếm số đông. Thậm chí mở tủ ra thì... Thôi rồi, quà cũng một nùi, từ lớn đến bé có đủ. NamJoon cũng bất ngờ một hồi, rồi liền cho Jackson xem thành quả của mình, và đều này... Lại khiến Jackson sửng sờ đến muốn ngất. Vì hộc bàn chất đống muốn bung đinh ra, tủ thì vừa mở ra là rớt lia chia ra hết, cả lớp nhìn anh với ánh mắt đầy ngưỡng mộ lẫn gato không hề nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JoonAll ] Hậu cung học bá Kim
RomanceTên khác: Sáu cái đuôi của Kim học bá Author: Nochu & Chíp _ Lần đầu collab với người quen, hihi. Mong các thím luôn ủng hộ tụi tui ạ💜💓 _ Thể loại: Học đường, hài, lãng mạn. _ Story: Câu chuyện bắt đầu về một nam sinh đẹp khó cưỡng. Vì...