Tặng bjyx-bxg0509, kieukieu041292, maeyoungbangtan, luuthikieutrang, Gosuemdochi, Junhye198, BTSARMY02192004, nguyethan310893, perthsaint2003, user54812372 ạ
______________________
Buổi tối, tại ký túc xá.
NamJoon trở về căn phòng mang số 94 sau những buổi học thật gian nan, nhiều hoạt động. Còn các học viên thì sao, thì đã ở phòng ngủ từ sớm rồi.
Vừa mở cửa, thì đập vào mắt anh là cảnh HoSeok đang tập nhảy trong căn phòng của hai người. Mà cậu ta lại tập Popping- Boogalos nữa chứ. Nhưng, nhìn cậu ta có vẻ hơi khó khăn khi tập luyện ở đây, cho nên động tác nhảy có chút húp núp, không được dứt khoát cho lắm, thì đơn giản chỉ vì diện tích phòng không được rộng như phòng tập thôi. Và... Chuyện gì cũng có thể xảy ra, HoSeok đang nhào lộn, không may cổ chân của HoSeok va chạm vào thành giường nghe rõ đau. Thành ra ngã nhào xuống đất, đau đớn mà rươm rướm nước mắt.
NamJoon hốt hoảng đỡ cậu ta lên giường mình. Rồi liền lấy hộp thuốc để xử lý vết thương đang rươm rướm máu cộng thêm vết bầm tím ngắt.
" Aish... Thốn quá... Aigoo..."_ HoSeok.
" Này, cậu có sao không vậy? Để tôi đỡ cậu lên. Ngồi im đó đi, tôi đi lấy hộp thuốc "_ NamJoon.
Sau khi lấy xong, định xử lý thì HoSeok bỗng nhiên gạt tay anh ra, không cho anh đụng vào mình.
" Ơ này..."_ NamJoon.
" Buông ra đi... Tự tôi xử lý được..."_ HoSeok cảm thấy bất mãn liền đẩy NamJoon ra.
" Cậu đang bị thương ở chân đó. Ngồi im đi để tôi sơ cứu cho cậu ".
NamJoon mặc kệ HoSeok có tránh né, anh vẫn tiến tới cậu ta để xử lý vết thương. Càng bị đẩy ra, anh càng lấn tới.
" Tôi không cần, để tôi tự xử..."_ HoSeok.
" Này..."_ NamJoon có vẻ như sắp mất kiên nhẫn thật sự rồi.
" Gì đây, tôi tự làm được. Không đến lượt cậu quan tâm. Cậu lo cho bản thân không xong, nói gì lo cho người khác..."_ HoSeok vừa dứt lời thì...
" THÔI ĐI!!! "_ NamJoon quát lớn, nhìn HoSeok bằng ánh mắt đáng sợ.
" Làm... Làm sao..."_ HoSeok.
" ĐÃ BỊ CHẢY MÁU Ở CHÂN RỒI MÀ CỨ LÁCH LÉO, TRÁNH NÉ KHÔNG CHO SƠ CỨU. CẬU LÀM NHƯ TÔI THÍCH ĐỤNG CHẠM CẬU LẮM VẬY, HỪ. ĐỂ VẾT THƯƠNG NHƯ THẾ MÀ ĐI NHẢY LUÔN À? CẬU CON MẸ NÓ BƯỚNG BỈNH VỪA THÔI CHỨ. GIỜ THÌ NGỒI XUỐNG LIỀN CHO TÔI, NHANH..."_ NamJoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JoonAll ] Hậu cung học bá Kim
RomantizmTên khác: Sáu cái đuôi của Kim học bá Author: Nochu & Chíp _ Lần đầu collab với người quen, hihi. Mong các thím luôn ủng hộ tụi tui ạ💜💓 _ Thể loại: Học đường, hài, lãng mạn. _ Story: Câu chuyện bắt đầu về một nam sinh đẹp khó cưỡng. Vì...