Phần ngoài lề, không liên quan đến cốt truyện ạ.
Mời quý vị thưởng thức ❤️❤️____________________
Ngày hôm nay, NamJoon cùng sáu con người kia... Cùng nhau đi một chuyến cắm trại ở bãi biển Yulpo tuyệt đẹp ở Jeollanam- do, chốn thanh bình đậm chất dân gian ở Hàn Quốc.
Sáu người ai ai cũng háo hức, mong chờ một chuyến cắm trại đầy kỷ niệm và vui vẻ cùng với người trong mộng lý tưởng của mình. Thật hiếm hoi được dịp đầy đủ những cái đuôi đeo theo NamJoon từng nơi, từng chỗ một.
Buổi sáng hôm ấy, 7 giờ 30... Bắt đầu.
" Chào buổi sáng, cả nhà thân yêu "_ SeokJin.
" Chào, mọi người đã đến đông đủ rồi "_ YoonGi.
SeokJin đã đến chỗ hẹn cùng với YoonGi. Một cây hồng, một cây đen. Nhưng... Những con người tập hợp rồi... Nhìn mà muốn hốt cả hền vì cây hồng ấy, còn cây đen thì tương tác với nhau rất OK.
* Quác quác quác *
" Ờ, chào..."_ JungKook.
" Hôm nay thế nào đây?... "_ TaeHyung.
" Thật là... Hồng... Tươi ( thấy mồ luôn )"_ JiMin.
" Ủa, NamJoonie của bổn gia nơi đâu? Sao chỉ có mình ông anh chứ? ".
HoSeok liền tụt mood khi người mới đến nơi tập hợp... Lại là hội trưởng SeokJin đẹp trai ngất ngưỡng. Còn YoonGi thì anh... Miễn phải bàn luận vì quá đỗi bình ổn rồi.
" Ỏ, cậu có biết tôn trọng tiền bối của cậu không vậy? Tôi vừa đến là liền có mấy cặp mắt nhìn tôi với sự kỳ thị rồi. Tôi làm gì sai sao? "_ SeokJin.
" Không không, anh không sai gì hết, mà fashion của anh... Sai đấy. Anh hiểu không? "_ TaeHyung.
" Fashion của tôi sai? Ngộ nhờ, bộ tôi mặc outfit nào... Cũng phải cần thông qua mấy cậu trước sao? Nên nhớ, tôi... Là bậc tiền bối, không phải hậu bối vừa chân ướt chân ráo mới vào trường. Và... Thời bây giờ, con người ta đã... Just be Yourself rồi. Ít theo Trend lắm, nhá ".
SeokJin liền dùng uy quyền của một hội trưởng hội học sinh để giáo huấn mấy cậu hậu bối này một phen. Chớ đừng tưởng anh vui tươi mà bắt đầu kiếm cớ động chạm anh đấy.
" Thôi thôi, đừng cãi nhau nữa. Giờ... Mọi người đã chuẩn bị mọi thứ riêng lẻ hết rồi sao? "_ YoonGi.
" Vâng, tụi em đem nhiều đồ ăn và nước uống lắm. Thậm chí là... Khăn trải, chén dĩa, muỗng nĩa, dao, khăn giấy đủ thứ hết nữa "_ JungKook.
" Ồ, đã chuẩn bị hết rồi sao. Anh... Cũng có đem lều với đèn pin, lò nướng hết rồi. Để... Còn cắm trại nữa "_ YoonGi.
" Vậy... Còn NamJoonie thì sao đây? Hm, hóng hóng quá a "_ TaeHyung.
" A, NamJoonie kìa "_ JiMin.
" Nào nào, chuẩn bị thôi "_ SeokJin.
Sáu người chuẩn bị chỉnh chu đầu tóc, quần áo sau cho nhìn tinh tế nhất. Thì đúng lúc đó... NamJoon đã đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JoonAll ] Hậu cung học bá Kim
RomanceTên khác: Sáu cái đuôi của Kim học bá Author: Nochu & Chíp _ Lần đầu collab với người quen, hihi. Mong các thím luôn ủng hộ tụi tui ạ💜💓 _ Thể loại: Học đường, hài, lãng mạn. _ Story: Câu chuyện bắt đầu về một nam sinh đẹp khó cưỡng. Vì...