Tặng JiJuJangJi, perthsaint2003, 12091994Rm, rin_rin1306, user20480443, biinbiin1907, bjyx-bxg0509, luuthikieutrang, ngokhaihan555, nguyethan19325, kieukieu041292, nemchuniee, Junhye198, ShinkaneHirayuki, Puntn4, Gosuemdochi, _ParkJenNy_, và Ha_Lam_Linh ạ 💜
___________________
Vì là một sự kiện lớn mà trường đã tổ chức. Thêm nữa, các sự kiện này đều có một không hai, đặc biệt hơn mấy trường trên thế giới. Cho nên các học viên ở trường cứ tấp nập, âm thầm chuẩn bị, luyện tập thật tốt cho sự kiện trong vòng một tháng kể từ ngày chính thức thông báo.
Nhưng... Cho tới nay, NamJoon vẫn chưa biết lục vương là ai trong cái trường này, ngoại trừ Jackson Wang. Nhưng nghĩ lại, nếu sự kiện này lớn như vậy? Thì lục vương sao lại không xuất hiện được, anh thấy vậy liền mỉm cười, mong chờ được thấy mặt của lục vương ra sao. Chắc cũng... Ưa nhìn, khí chất ngời ngời với máu mặt lắm đây.
" Thật hận cuộc đời mà, tại sao lại cho tôi tham gia ba cái sự kiện lạ hoắc vậy nè? Nhưng... Lúc đó mình phải đi giúp người, đâu thể để người ta gục ngã đến chết được, haizz... "_ NamJoon's Prov.
NamJoon hiện giờ đang ở lớp A11-01. Làm bài tập toán được giao. Mà không phải phô trương quá, thực sự các lĩnh vực về triết học cũng như chính trị. Lĩnh vực này đòi hỏi sự thông thái, nhạy bén trong cách suy nghĩ thì NamJoon là bậc bác học luôn rồi, không ai sánh bằng. Cả lớp luôn luôn kêu tên NamJoon mỗi khi có những câu hỏi hóc búa với học viên.
" NamJoon a, có hội trưởng khoa nhạc sĩ muốn tìm cậu này ".
Một học viên nữ đến lớp anh, nhắn lại với NamJoon dùm YoonGi. NamJoon thấy thế liền đứng lên, ra khỏi lớp thì lớp trưởng lên tiếng.
" NamJoon a, anh ấy tìm cậu có chuyện gì vậy? "_ Lớp trưởng.
" Tôi cũng không biết. Thôi, tôi đi trước "_NamJoon.
" Ok, Kim 50 a "_ Lớp trưởng tươi cười gật đầu.
Ở khoa nhạc sĩ.
" Kim NamJoon sao? Vào đi "_ YoonGi.
YoonGi lên tiếng, NamJoon cũng không ngần ngại bước vào. YoonGi vừa nhìn NamJoon thì hai bên má đã bắt đầu hơi ửng hồng đôi chút. NamJoon thấy thế liền cười thầm, trông anh ấy cứ đáng yêu như mèo con thế nào đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JoonAll ] Hậu cung học bá Kim
RomanceTên khác: Sáu cái đuôi của Kim học bá Author: Nochu & Chíp _ Lần đầu collab với người quen, hihi. Mong các thím luôn ủng hộ tụi tui ạ💜💓 _ Thể loại: Học đường, hài, lãng mạn. _ Story: Câu chuyện bắt đầu về một nam sinh đẹp khó cưỡng. Vì...