Quá trình luyện tập cho các sự kiện của NamJoon trong mấy ngày qua, cũng thật an nhàn và... Ổn định lắm luôn ý.
Buổi sáng.
" NamJoon a, đi thôi ".
" Hai... Ba... Bốn... Năm... LÊN!!! ".
" Cậu hãy bước chân phải. Rồi xoay vòng, bước chân trái và thể hiện sự thần sầu và ôm mình nhé ".
" Anh NamJoon a, đến phòng tập cùng em nào ".
" Chúng ta sang bài tập khác nhé. Anh hãy chạy khoảng 10 phút trên máy chạy bộ nha. Nào, để em chỉnh số cho anh ".
Buổi trưa.
" NamJoon a, ăn cái này đi ".
" Hì, hôm nay em tận tay nấu cho anh vài món để tẩm bổ đó ".
" Nhìn biểu cảm của ảnh... Chắc chắn ngon hết sẩy ùi ".
" Ờ... Nó hơi... Mặn xíu ".
" Này thì tự tin nha, haha ".
" Nhưng... Cũng được ".
" Sao? Đừng bao giờ vội phán xét người khác chứ ông anh ".
" Cậu... ".
" Bây giờ chúng ta... Thử thực hành một vài vai diễn nhé. Ready... Start ".
" NamJoon thực hiện tốt đó. Giờ... Hãy mặc trang phục này, rồi chúng ta bắt đầu diễn vở kịch khác xem sao ".
" Nào, bây giờ bắt đầu bài test. Ready... Start...".
Buổi chiều.
" Ok, ok. Nhạc lên rồi, YO!!! ".
" Cậu phải xuống tông một chút. Vì đoạn này cần phải có chất giọng trầm ấm, vậy mới hợp lời bài hát ".
" Woa, NamJoonie tuyệt quá ".
Buổi tối.
" Phim hay thiệt luôn á ".
" Mà... Sao cái kết nó đoản hậu dữ vậy? Haizz ".
" Thì em hỏi ông đạo diễn đi ".
" Ừa ừa ".
" Ừa, để em điện thoại hỏi ổng liền ".
" Hahaha ".
" Bái bai~ NamJoonie, mai gặp lại ".
" Ờ ờ, tạm biệt "_NamJoon.
( Vân vân và mây mây )
Bây giờ, ngay lúc này, NamJoon đang khó khăn trong việc thực hiện bài nhảy với độ khó vô cùng cao. Đã là Tango rồi, lại thêm kết hợp với điệu Rumba, xong lại combo liên hồi điệu Chachacha nữa là sao? Nghĩ tới là thấy rầu phát đau rồi.
" Ô, NamJoon a. Cậu làm sai rồi. Bước chân trái... Rồi đưa tay lên, uyển chuyển các ngón tay, rồi ưỡn người ra trước chút xíu, như là cậu đưa đồ cho tôi vậy á. Làm lại đi "_ HoSeok.
" Là... Thế này á? "_ NamJoon.
NamJoon làm theo như HoSeok nói, nhưng tới khúc đưa tay ra thì... Lại quên béng khúc sau, anh sắp mất hết kiên nhẫn rồi. Thấy thế, HoSeok tiến gần, đứng đằng sau anh. Cầm tay anh, rồi kéo anh ra đằng sau một chút, rồi kéo sang phải. Lúc này, HoSeok đứng sau NamJoon để chỉnh tư thế cho chuẩn xác. HoSeok chỉnh xong, đứng trước mặt NamJoon, thực hiện tư thế như NamJoon, rồi bắt đầu giảng dạy tiếp tục. HoSeok vừa nói vừa thực hiện, để cho NamJoon có thể dễ dàng làm động tác hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JoonAll ] Hậu cung học bá Kim
RomanceTên khác: Sáu cái đuôi của Kim học bá Author: Nochu & Chíp _ Lần đầu collab với người quen, hihi. Mong các thím luôn ủng hộ tụi tui ạ💜💓 _ Thể loại: Học đường, hài, lãng mạn. _ Story: Câu chuyện bắt đầu về một nam sinh đẹp khó cưỡng. Vì...