💌 05 💌

445 43 13
                                    

        Giờ giải lao.

      " A, NamJoonie hyung. Mình đi thôi "_JiMin.

      " Ủa JiMin, em đến đây lúc nào thế? "_ NamJoon.

      Chuyện là, trải qua tiết học đầu thiếu muối xong thì chuông reo báo hiệu cho các học sinh muốn chơi bời hay lắp đầy bao tử gì đó. NamJoon định ra ngoài rong chơi chỗ này chỗ kia thì vừa mới mở cửa ra thì đã thấy JiMin đang đợi trước lớp từ lâu. JiMin thấy thế mỉm cười trả lời.

   " Đi qua khoa em chơi không? "_ JiMin.

   " Ơ... Anh..."_NamJoon chưa phản ứng gì thì JiMin liền níu tay kéo đi.

    Hai người liền kéo nhau đi trước, và có một người nào đó liền đi theo sau.

      Ở khoa vũ công.

   " JiMin a, em theo học khoa này sao? "_ NamJoon.

    " Nae, em thích nhảy lắm, nghe tới nhảy là em tham gia liền luôn à, hì
"_ JiMin mỉm cười kể cho NamJoon.

    " Hừm, anh mới biết đó nghen "_NamJoon.

    " Ơ... Em nhớ em kể rồi mà "_ JiMin.

    " Ủa, đó chỉ là nói về sở thích thôi. Còn việc em yêu thích nó như thế nào thì anh đâu có biết "_ NamJoon với biểu cảm ngờ nghệch khiến JiMin bất lực cười một cái.

     " Hì, bó tay anh luôn ấy..."_ JiMin.

     " Ể... Có phải là người được chọn làm thumbnail tạp chí tháng này không? "_ Có một nam học viên thấy NamJoon liền nói lớn.

     " Oa, ảnh đẹp quá đi ".

     " Ôi hoàng tử... Thiếp đã trúng lời nguyền vì vẻ đẹp của chàng mất rồi ".

     " Anh chồng tương lai của tao là giống ảnh nhá mấy mày ".

     " Ê ê, hồi nào vậy. Mày đăng ký kết hôn chưa? ".

     " Xời, không chỉ đăng ký mà còn tổ chức tiệc rồi nữa kìa ".

     " Trời má... Liêm sỉ ơi về với nó đi này ".

     " Mà JiMinie quen biết ảnh kìa, thích nha ".

     " Ui ui, tôi muốn xin info của ảnh quá " .

     " Anh gì ơi, anh là CEO đúng không? Cho tụi em xin chữ ký của anh với... ".

     Những học viên đang ngồi gần đó nghe vậy liền xuýt xoa vẻ đẹp tựa tổng tài của anh. Liền chạy lại tới chỗ anh và JiMin, xin info làm quen các kiểu.

     " Ơ JiMin à... Bọn họ "_ NamJoon.

.    " Hì, mấy ba mấy má đó là muốn làm quen và bị hút hồn vì anh đó. Liêm sỉ vô chuồng gà hết ùi a "_ JiMin cảm thấy hãnh diện vì người thương của mình.

     " À ừm... Anh ơi, cho em xin info được không ạ? "_ Nữ học viên dễ thương chạy lại xin info.

     " Ờ... Được thôi...".

      NamJoon và nữ học viên đó trao đổi info với nhau. Và liền truyền sang cho các học viên khác. Các học viên liền mừng rỡ, nhảy tưng hết lên vì đã được gặp ' Idol ' bằng xương bằng thịt tại đây.

[ JoonAll ] Hậu cung học bá KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ