💌 06 💌

426 43 1
                                    

    Sáng hôm sau.

    NamJoon đang trên đường vào lớp với gương mặt không có chút sức sống, vì hôm qua nghĩ đến kết quả mà không thể chợp mắt ngủ ngon lành được. Đang đi thì liền thấy đám đông đang đứng trước chỗ gần phòng hành chính mà xem kết quả được dán trên bức tường ấy. NamJoon liền chen vô đám đông xem kết quả của mình.

      " Của mình đâu rồi ta... "_ NamJoon nhìn xung quanh một lượt và...

      " A, đây nè... Ờ....".

    Sau khi biết điểm khi dò điểm ở bảng xếp hạng của trường, NamJoon không nói gì định quay đầu bước đi. Nhưng cái người đối diện lại không muốn để anh đi, mà còn buông lời mỉa mai, châm chọc.

    " Aigoo...không phải là học sinh chuyển trường nổi tiếng đây sao? Là người có điểm thi chuyển trường tuyệt đối, mà điểm kiểm tra lại bèo bọt như thế này, thật quá kém cỏi. Tôi thực... Muốn xấu hổ dùm luôn đó ".

    Người vừa lên tiếng là Choi SeoYeon, tiểu thư Choi gia lẫy lừng nhất thành phố này, và là thư kí của Han JongHam- hội phó hội học sinh.

     Cô ta và cậu ta cũng là học sinh chuyển trường, nhưng cô chỉ đạt đủ điểm để qua. Còn cậu ta thì chỉ thiếu 18 điểm nữa thôi là đạt điểm tuyệt đối rồi. Vì thế khi thấy NamJoon anh đạt điểm tuyệt đối, là đã đả kích lớn đến lòng tự trọng của cả hai người bọn họ từ lúc đó đến giờ. Hơn nữa, JongHam cậu ta cực kì ghét có người hơn mình. Nên nghe thư kí nói thế cũng chẳng nói gì, chỉ vui sướng, hả dạ trong lòng.

    " Với cái điểm này thì cậu chỉ xứng đáng với loài chó thôi, biết chưa? ".
.
    SeoYeon ngang nhiên nhục mạ Kim NamJoon ở trước mặt nhiều học sinh khác. Nhưng theo anh, thì đây là một hành động thực ngu ngốc, nhất là khi cô ta là người của hội học sinh. NamJoon thở dài định lướt qua hai người họ thì...

    " Gâu gâu ".

    Hội trưởng siêu đẹp trai Kim SeokJin từ đằng sau NamJoon kêu lên. Các học sinh và cả hai người khi đều đồng loạt ngạc nhiên. JongHam cậu ta nắm chặt tay căm phẫn. SeokJin làm như vậy không chỉ để bảo vệ cho NamJoon, mà còn mang hàm ý bảo đến cả hội trưởng hội học sinh mà còn kêu tiếng cún, thì phó hội trưởng hội học sinh còn không bằng một con chó nữa là.

   " È hem. Tôi thấy... Điểm số này, hậu bối Kim chắc cũng biết trước rồi chứ nhỉ. Không có chuyện nào trùng hợp như kiểu tất cả môn học đều chỉ tròn 50 đâu. Một là người đó chỉ có thể đạt 50 điểm, hai là người đó tính trước để đạt 50 điểm. Và còn là trường hợp hoàn toàn không có cơ sở để khẳng định được nó. Như vậy... Hậu bối Kim NamJoon là trường hợp thứ hai rồi "

    Nghe SeokJin nói, càng làm các học viên sửng sốt hơn nữa, còn mặt của SeoYeon cô ta thì tái xanh vì SeokJin hội trưởng quyền lực này.

    " Kim hội trưởng thực quá đề cao tôi rồi, tôi nào có thể xứng tầm với khả năng của anh chứ "_ NamJoon tĩnh lặng nói, thành công khiến SeokJin cười khúc khích.

    " Cậu quá khiêm tốn, nhưng lại là một sự khiêm tốn cao ngạo. Tôi lại rất thích người như vậy, đúng lúc tôi đang tìm một thư kí riêng. Cậu có muốn tham gia hội học sinh cùng với tôi không? "_ SeokJin trực tiếp mời NamJoon anh gia nhập hội học sinh trước mặt mọi người, hành động này như trực tiếp hắt nước vào mặt phó hội trưởng và cô thư ký cong cớn của cậu ta.

[ JoonAll ] Hậu cung học bá KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ