💌 08 💌

438 44 13
                                    

   Từ khi ở chung phòng với NamJoon đến giờ, HoSeok từ chán ghét cho đến dần có thiện cảm hơn với anh, mặc dù ngoài mặt thì cứ làu nhàu như mấy bà mẹ. Nhưng, trong cậu ta lại từ từ có chút rung cảm với NamJoon lúc bị thương ở chân. Kết quả bây giờ là, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, hai người đã không còn đấu khẩu với nhau như trước nữa, thay vào đó là sự thân thiết, tới nỗi HoSeok quên luôn mục tiêu ban đầu của mình. Lúc trước là mỗi lần thấy NamJoon và JiMin đi cùng nhau, HoSeok liền tức tối với NamJoon vì JiMin. Còn giờ thì ngược lại, thấy anh cùng cậu đi chung là tức giận, hết vì JiMin mà là vì NamJoon. HoSeok giờ xem ra coi JiMin là đối thủ của cậu ta mất rồi.

   JiMin thì cứ luôn thấp thỏm, lo sợ sẽ bị cái tên cùng phòng Kim TaeHyung này cướp mất NamJoon của mình, vì cậu là người đầu tiên quen biết anh, và có tình cảm sâu nặng với anh nhất. Và sẽ đợi thời cơ nào đó mà thổ lộ hết tình cảm của mình với NamJoon. Lúc nào cũng vậy, mỗi buổi tối, có những lúc thẫn người nhìn ra cửa sổ, luôn nghĩ về anh. Tới nỗi TaeHyung và cậu cùng phòng liền không khỏi hoài nghi về nguyên nhân khiến JiMin trở nên như vậy. Mà dạo gần đây, TaeHyung cũng bị JiMin lây qua đường không khí. Lúc nào cũng ngồi thẫn ra đó, suy tư cái gì mà cái cậu cùng phòng kêu quài không nghe, tới nỗi phải đánh mạnh một phát rõ đau thì mới hoàn hồn lại. JiMin biết rõ cậu ta nghĩ gì, liền kịch liệt mắng một phát.

      " Này thằng kia. Tao biết mày đang nghĩ đến NamJoon của ông đấy nhé. Đừng hòng cướp ảnh khỏi tay ông "_ JiMin.

      " Hừ, vậy sao. Vậy mày không biết là anh họ yêu quý của mày... Đã thích thích NamJoonie rồi không? "_ TaeHyung.

      " Ơ, mày nói cái gì? Ổng... Ổng mà cũng thích NamJoonie sao? Đừng mơ, cho dù ổng có là anh họ tao đi chăng nữa, tao cũng không ngán đâu nhe..."_ JiMin.

       " Haizz, sự thật là sự thật thôi em à, ngủ sớm đi. Mai nhanh chân nhanh tay mà đi với ảnh đấy "_ TaeHyung.

        " Được thôi. Để xem ảnh thích đi với ai hơn thì biết "_ JiMin.

         " Để xem, hừm "_ Nở nụ cười gian nhìn JiMin rồi đắp kín chăn, chìm sâu vào giấc ngủ.

                 ....................................

       Giờ giải lao.

   NamJoon định sẽ đến phòng hội trưởng hội học sinh để nói về chức vụ thư ký riêng của hội trưởng ấy. Anh đã suy nghĩ rất nhiều, và cuối cùng cũng có được câu trả lời rồi.

      Tối hôm qua.

    " Kim NamJoon, hội trưởng muốn gặp cậu ở phòng ảnh đấy "_ Một học viên nữ ở câu lạc bộ làm vườn nhắn nhủ. 

     " Gặp tôi có chuyện gì sao? "_ NamJoon.

      " Ừm, cậu đi theo tôi ".

    NamJoon thấy thế liền đi theo cô bạn này đến phòng hội trưởng ấy, và cô bạn này xong nhiệm vụ liền trở về ký túc xá. Chỉ còn lại anh đứng cánh cửa ở căn phòng mang tên ' Phòng hội trưởng hội học sinh '. Ngập ngừng một hồi liền gõ cửa.

      * Cốc cốc *

      " Vào đi "_ SeokJin.

     NamJoon bước vào, SeokJin mỉm cười liền mời anh ngồi, rót trà thơm, chiêu đãi bánh mứt thơm ngon. Và SeokJin không chần chừ gì mà liền nói với anh cái chức vụ thư ký ấy.

[ JoonAll ] Hậu cung học bá KimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ