This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are
either the products of the author’s imagination or used in a fictitious manner. Any
resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.Do not distribute, publish, transmit, modify, display or create derivative works from or
exploit the contents of this story in any way. Please obtain permission from the author.---
Another important note:
This book contains mature scenes and violence. Young and not open-minded are not invited to read. R-18
*****
Prologue:
"Let go of me!" pilit na tinatanggal ni Cassie ang mahigpit na pagkahawak ni Dred sa kanyang braso. Pero kahit anong pagpupumiglas niyang gawin ay di pa rin siya binitawan ng binata bagkus ay mas lalo pa siyang hinihila papasok sa loob ng condo unit nito.
"You witch.. I'll make you suffer for breaking my brother's heart!" angil na sambit ni Dred at pasalya siyang itinulak pabagsak sa kama.
Mabilis namang bumangon si Cassie pero maagap siyang nadaganan ni Dred kaya muli siyang napahiga. He hold her both hands upward and began kissing her. Pilit namang iniiwas ng dalaga ang mukha but she couldn't move any further.
Hawak ni Dred ang dalawang kamay niya at sapo naman nito ang pisngi niya at pilit na iniharap rito.
"N-no please... L-let me go.." pumipiyok na ang boses ni Cassie at naiiyak na din siya. She's afraid. She's never been afraid like this in her entire life. Ngayon lang. With this man on top of her.
Dred Alonzo, the business tycoon who happens to be the brother of his ex-boyfriend Ali Alonzo.
"Where's the bitchy Cassandra? Nawawala na ba ang katarayan mo huh?" mapang-uyam na sambit ni Dred. His planting small kissmarks on her neck down to her cleavage na mas lalong ikinakaba ni Cassie.
Dagdag pa na nararamdaman na niya ang pagbukol ng harapan ng lalaki na nasa kanyang ibabaw at nakadiin sa kanyang ibabang katawan.
"I-im sorry.." tanging nasambit ni Cassie at pilit na pinipigilan ang pagpatak ng kanyang mga luha.
She's bitch, but she's not whore. Kahit pa sabihin ng lahat na isa siyang player ay wala siyang pakialam. As long as she knew to herself that she's still pure.
Saglit namang natigilan si Dred sa narinig na pagpiyok ni Cassie.
"Oh damn! Why are you so damn pretty?" galit na sabi nito na ikinagulat ni Cassie. Pero bago pa siya nakapagsalita ay tuluyan na nitong sinakop ang kanyang mga labi. Giving her sweet ang pleasurable kiss she's been dying to experience.
"Oooohhh..." napaungol ang dalaga ng mula sa pisngi niya ay humahaplos na ang isang palad ni Dred sa kanyang kanang dibdib na mas nakapagpaalab sa kanyang nararamdaman.
She can't help but respond to his kisses.
"Now Cassandra.. You'll experience my punishment.. My sweet revenge.." sambit nito bago muling sinakop ang kanyang labi.
Tuluyan ng napapikit si Cassie. At hinayaan ito sa gusto niyang mangyari.
If this is her punishment for being a bitch, then she'll willingly accept it..
----
Bata pa lang siya ay ipinaramdam na sa kanya ng magulang na naiiba siya sa lahat. Na mas nakakaangat siya. Na mas maganda at mas matalino siya.
"You must be proud honey.. Your a princess. A smart and beautiful one.." iyon ang kadalasang naririnig ni Cassie sa ina sa mga oras na magkasama sila.
Cassandra Valle is their only daughter. Sagana siya sa lahat ng luho dahil malalaking negosyante sa lugar nila ang kanyang pamilya.
Her father own almost half of the establishments found in their community. Hotels, factories and big supermarkets. Ang mama naman niya ay may-ari ng limang botiques na nakakalat sa kanilang lugar.
She's rich. Iyon ang iniisip niya.
Whatever Cassandra wants, she must get it..
Sa private school siya nag-aaral.
"Ang ganda naman ng bag mo Cassie.." namamanghang sambit ng kanyang kaklase. Its their first day of school in highschool kaya lahat ng mamahalin at bago niyang gamit ang ipinaparada niya.
Kung dati ay laruan ang kinaiinggitan nila, ngayon pati na damit, bag at sapatos ni Cassie ay pinagpapantasyahan na din ng kababaihan.
They envy her. Lalo pa at maraming boys ang umaaligid sa kanya at pangarap na maging nobyo niya.
Cassie is not only rich. She's beautiful.. And she's smart. Okay na sana ang lahat sa kanya but only one makes her ugly.. She's bitch..
Bitch among the bitches..
Kaya kung may nais mang umiksina sa buhay niya? Beware.. You might end up crying at the side..
BINABASA MO ANG
CASSANDRA: The Bitch Princess
Fiction générale(Completed) She's a princess.. No erase that one. She thinks she's a princess.. A priceless.. A precious one.. Bitch among the bitches.. You think you already know her? Well, think again.. Coz you might be wrong.. She is Cassandra.. the bitch prince...