PART SIX

46 5 2
                                    

                       🅿️0️⃣6️⃣



Bismillahir Rahmanur Rahim.

All thanks and glory be to Allah d Lord of mankind d creator of everything.

From Allah we are and to HIM we'll return.

Dubun sallama ga dukkan Yan uwa d abokan arziqa masu bibiyan novel Dina, khairert is really sorry for d late update as  many things had happen which made me stopped d typing one of which is am very sick but for now am okay alhmdllh and inshallah I'll pay all dat y owe me and add more of profits😍 hope u will be patient and still follow me to our endpoint.

Thanks oll loml❤️💞.

Zaune haneefah tayi trying to figure out what she can call what she just see and hear but can't get to the point so dole ta hqr ta cigaba da Zama.

Shikam imam khaleed juyawa yayi ya koma part dinshi Dan shirya next step din da ze dauka akan su alh isah d mukarrabansu as his secret worker n gdan alh isan y kirashi informing him about d meeting d suke shiryawa zasuyi in d next 2 days wnd wnn dalilin yasa dole seya koma kano (lokacin da ya dauko haneefa daga hospital dama directly Abuja ya nufa da ita a private jet dinshi Dan baiso mom and step dad dinshi su San da ita).

Hankalinsu alh isah fa ba karamin tashi yayi ba ganin qaramar magana na neman Zama babba Dan hk John akwesi ya nemi da su bashi dama akwae wani ritualist a garinsu osun ze ziyarceshi yaji in Yana da mafitar vasu aikuwa nan majority suka yarda yayi da minority ba yadda zasuyj suka bi.

Within 24 hours yagama shirinshi n tafiya kano batare da sanin kowa ba sbd tsaro.

As usual private jet dinshi ya hau wnda within 25 mins suka  sauka a tsakiyar dajin da gdnsa yake, batare da Bata lokaci b amintaccen drivern jet dinshi y koma da jet dinshi Abuja.

Gdansa dake nn cikin dajin ya shiga yayi taking shower tareda redressing kanshi sannan ya dau waya yakira drivernsa n gda wnda Shima mekawo masa rahoto ne akan dukkan shige da ficen alh isah Kama daga ire iren mutanen da suke zuwsnsa zuwa ga yanayinsa a kullum ya zo ya daukeshi bayan y fito farkon dajin.

Alh isah ne zaune a parlournsa Yana sauraren hirar da akeyi da wani Dan bangar siyasar su inada yake ta karesu tareda fadar zuqi ta malle irin tasu ta Yan korar siyasa, murmushi kawae alh isah yake saki cikeda farin ciki sedae tambayar da Dan jaridar yayiwa Yaron nasu ce tadakatar da murmushin dake fuskarsa ya saurara Dan yaji amsar da zebayar.

Dan jarida; shin kome zaka iya cewa akan maganar da ke zagaye gari akan maganar haramtattun kasuwanci da Kuma siyarda mugayen qwayoyi da ake tuhumar manyan jamiyarku dashi?

Dan banga; eh to kasan ako Ina ana samun mahassada sannan Kuma amatsayinsu n manyan Yan siyasa ai hkn basabon Abu bane awajensu saboda kasan yadda siyar qasar Nan ke ta fiya ba mamaki shi wnn me Kiran kansa da imam din wani Abu yake nema da abashi ko kuwa abokan adawa suka biyashi Dan ya Bata sunayen manyan mutane Dan hk muna Kira gareshi da yakiyayi Bata sunan mnya Dan siyasa b hauka bace, mu muna siyasa da manufa ne ba wae Dan cimma wani buri namu ba.

Dan jarida; bayan Nan Kuma mun ji jita jita nacewa wae ae a bidiyon da ya saki har da fuskokin Yan jamiyyartaku aka nuna koya abun yake?

Dan banga; hhhh to wnn ai b sabon Abu bne, a Nigeria in anasan batawa mutum suna ae b abinda baa yi so bka tunanin videon y zamana n qarya ne maana fake Video ne aka hada Dan aci zarafin mnyn mutane akuma tozartasu?

Dan jarida; duba d yanayin lkci a taqaice talakawa zasu so jin yadda jamiyyar ku ta ke shiryawa zabe mezuwa watanni kadan.

Dan banga; eh Alhmdllh kamar yadda kowa yasani jamiyyar mu itace take mulki a ynx Wanda muna fata ta Dore kodan talakawa su Sami madafa domin gwamnatin mu ashirye take da ta taemakawa talaka ta hanyar raba jari d Kuma tallafi tareda dabbakar da free education, bayaga hk gwamnatin mu n shirye shiryen tabbatar d ansami wadataccen ruwa birni d qauye hkn Kuma tsaurara tsaro tareda hukunta dukkan wani me laifi Koda kuwa waneneshi, snn gwamnatin mu nada agenda din rage farashin kayayyakin abinci akasuwanni tareda rage harajin shigo da kayan abinci dga kasashen qetare hka zalika akwae shirye shiryen da muke n daukar dalibai afitar dasu kasar waje Dan ci gaban karatu kafin agyara namu jamioin Kuma gwamnatin mu n albishir ga karawa maikatanta albashi da zatayi muddun muka samu tenure t gaba snn tana albishir ga matasa Dan tabbass zaman banza shine abinda tsarin gwamnatin mu ze Fara kawarwa ta hanyar Samar da ayyukan Yi ga matasa wnn ataqaece shine shirinmu, mgnr yadda zamu gudanar da zabe kuwa wnn se Allah y kaimu lkcin Dan kuwa dole ae free nd fair election sbd a tsarinmu talaka ma mutum ne Kuma yanada right dinsa.

                    ƘASARMU A YAU! ✅Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora