Chapter 4
Hindi pa rin makapaniwala si Andrea sa nangyari kanina sa loob ng kotse ni Alex. Gusto na niyang matulog pero hindi siya dalawin ng antok dahil pilit na sumusingit sa utak niya ang nangyari. Parang ramdam pa rin niya ang mga labi ni Alex sa mga labi niya at hindi mawala sa utak niya ang kakaibang pakiramdam habang hinahalikan siya nito.
“Ugh…!” naiinis siya sa sarili dahil tila nagustuhan niya ang nangyari. “Erase!.. erase!”..
Hindi pa rin nawawala ang init na nararamdaman ni Alex kahit halos 30 minutes na siyang babad sa malamig na shower. Pilit niyang kinakalimutan ang alaala ng nangyari kanina sa kotse niya pero hindi yata nag aagree ang utak at katawan niya. Nararamdaman pa rin niya ang malambot na labi ni Andrea at he couldn’t forget the sweet taste of her mouth at ang delicious thrill na naramdaman niya when she kissed him back.
Lalu niyang binilisan ang pag agos ng shower at pilit na tinatanggal sa isipan si Andrea. Pero parang hindi yata sapat ang ilang minutong pagbabad sa cold shower, kaya nagdesisyon siyang ubusin ang oras sa work out room niya pagkatapos magshower. Doon, ay baka sakaling makatulong sa kanya ang pagwowork out.
“Ui, girl…di ka ba magla – lunch?” tanong ni Michelle kay Andrea. Alas dose na tanghali at lunch break na nila.
“Mauna ka na sa baba, susunod lang ako gagawin ko lang tong inutos sa akin si Maam Merci.”
“Okay,sige.” Umalis na ito at nauna nang pumunta sa canteen.
Matapos magawa ni Andrea ang iniutos sa kanya ng senior staff nila, ay lumabas na siya sa opisina at tinungo ang elevator. Nang makalabas na siya sa elevator ay narinig niyang tumunog ang cellphone niya. Naglalakad siya habang hinahalungkat ang bag niya nang biglang…
“Aww! .”Nahaplos ni andrea ang ulo, pakiramdam niya bumangga siya sa isang matigas na pader. "I'm sorry."sabi nya s taong nbngga.Muntk pa syng matmba dahl s impact, buti nlng ay kagd syng nahwkn s baywang ng bnangga nya. Napatngn sya d2,nanlaki ang mga mata nya nan g mkta c alex.
"I- i'm s-sorry". Sabi niya dito. "Are you okay?’. Kunot noo nitong sabi. May halong inis at pag aalala ang tuno nito."Okay lang ako," haplos haplos pa rin nya ang noo na tumama s dibdib nito.
Palabs na si Alex s restroom nang sumaktong napadaan si Andrea, ang mga mata nito’y nakafocus sa bag niya na parang my hinahanap, kaya hind kaagad siya nito napansin. Nakita niyang parang nasaktan ito nang bumangga ito sa kanya.
"Let me see,,” Inilapit ni Alex ang mukha niya sa mukha ni Andrea. " Ok lang ako" Umatras si Andrea para lumayo dito pero nahila siya sa baywang ni Alex kaya wla sisyang nagawa kundi hayain itong pagmasdan sya nang malapitan. Tiningnan nya ang bahagi nang noo nitong tumama s dibdib nya. He gently massage the area,habang si Andrea ay di mapigilang mapatitig sa gwapo nitng mukha. Malayang niyang napagmasdan ang magandang mata nito,na darkbrown ang kulay at ang mahahabang pilikmata. Matangos ang ilong na parang gusto niyang haplusin ang tungki nito and then his delicious lips. Napalunok siya nang maalala ang nangyari sa kotse nito.
Naramdaman niyang huminto ang mga daliri ni Alex sa pagmasahe sa ulo niya and then their eyes met. Parang sasabog ang dibdib niya sa tindi ng kaba. Kaba na tila na e excite. Gustuhin man ni andrea na ialis ang tingn kay Alex, hindi niya magawa para kasing na hi hypnotised siya sa titig nito. Then Alex lowered his eyes to her lips. Andrea felt her lips went dry. Unconsciously she licked it with her tongue. Alex felt a certain flame running through his veins and then lingered on the middle part between his legs. Napatitig siya labi ni Andrea na ngayon ay medyo nabasa ng kanyang dila. He remembered how those soft lips felt when she kissed her in his car. He missed it. And now, he want to feel and taste those luscious lips again. He pulled her closer to his body that made her gape her mouth, a bit shocked but no protest. Nanatili lang itong nakatitig sa kanya. Ang kamay nyang nasa noo ni Andrea ay humaplos sa pisngi nito. Pumikit ito and she seem like catching her breath with the effect of his touch. He positioned her chin to the angle na magtatagpo ang mga labi nila. He moved slowly, reaching her lips for a kiss.,...
BINABASA MO ANG
IF THIS ISN'T LOVE
RomanceShe's a beautiful, independent and tough woman. Ulila na siya at tanging nag - iisang kaibigan ang tinuturing niyang parang kadugo na. She doesn't believe in love and not into commitment or having relationship with the opposite sex. Para sa kanya hi...