Author's note
Hi to all readers. Eto na po ang chapter 11,sensya na super late update.:)
Pasensya na rin if may mga maling spelling or grammar hindi pa ito edited.
Bigla akong naexcite mag upadate kaya dina na edit...:)
Enjoy reading!
iamdanee
Chapter 11
lang minuto nang nakalayo sina Andrea at Alex sa hotel ngunit wala pa rin sa kanila ang nagsasalita. Matapos silang makaalis sa restroom ng hotel, agad pinasakay ni Alex si Andrea sa kotse niya. Walang nagawa si Andrea kundi sundin ito. Hanggang ngayon erratic pa rin ang tibok ng puso niya lalo na ngayon katabi pa rin niya si Alex. Kahit nakatuon ang tingin niya sa labas ng bintana alam niyang pinagmamasdan siya nito. Gulong gulong siya sa mga nangyari at sa nararamdaman niya..
" Ihinto mo na ang sasakyan, dito na lang ako." sa wakas ang nagkaroon siya ng lakas ng loob para magsalita. Mas minabuti niyang magkunwaring parang walang nangyari. Pero tila walang balak si Alex na huminto. Patuloy pa rin ito sa pagdadrive. Nang mapansin niyang hindi ito nakinig sa sinabi niya. Nilingon niya ito." Saan mo ko dadalhin.?"
"Somewhere private so no one can disturb us. Marami tayong dapat pag usapan." sabi nito habang diretso ang tingin sa daan.
"WAala na tayong dapat ---he cut her off
" You think this is over? He said looking at her. His eyes still burning with mixed anger and someting else shes afraid to name." No it isn't, we have to clarify things between us, and tonight we're going to fix everything." Gusto sana niyang magprotesta but he gave her a warning look. Ramdam niya sa boses nito ang determinasyn sa gusto niyang mangyari. She was so exhausted to protest kaya hinayaan na lamang niya ang gusto nito. Gusto na rin niyang matapos kung ano man ang gusto nitong mangyari.
Ang private place na sinasabi nito ay ang condo unit nito na minsan na niyang pinuntahan nang magkasakit ito. Hawak nito ang kamay niya nang pumasok silang dalawa. She tried to untugged her hands from him but he interlocked it with her kaya mas lalo itong humigpit kaya hindi siya nakawala dito.
Dinala siya nito sa isang kwrto na hindi niya napuntahan nang magkasakit ito. Mukhang babae ang dati umuokupa dahil puros feminine ang gamit." Marahil dito niya pinapatuloy ang babae niya". Bigla niyang naisip. " Sabihin mo na sa akin ang dapat mung sabìhin Alex,nang makaalis na ako dito."
" Not yet, you need to fix yourself first, baka hindi tayo makapag usap ng maayos pag ganyan ang ayos mo. I might just drag you to bed continued what we've been doing sa restroom ng hotel." sabi nito sabay tingin sa napunit na front part ng dress niya.Nakalimutan niyang halos lumuwa na ang dibdib dahil sa napunit niyang damit. Kahit nakacover ang suit jacket ni Alex kitang kita pa rin ang maselang parte ng katawan niya.
Bigla niyang hinigpitan ang hawak sa jacket trying to conceal her expose breast. Hindi siya makatingin dito sa pagkat alam niyang kulay kamatis na naman ang pisngi niya.
" You can have a shower if you want." ou can use any clothes in the closet."
Damit ng babae mo!
" Ayokong suotin ang mga damit ng babae mo." Ang dapat nasa isip niya lang ay bigla niyang na verbalized. Biglang humalakhak si Alex sa narinig.
" You know you're cute when your jealous." sabi nito sabay pisil ng pisngi nito. His eyes dancing with amusement.
"I'm not--
" Don't worry, Mel owns all of this. Dito sya natutulog pagbumibisita sa condo ko." Bigla siya Nakaramdam ng hiya dahil sa maling assumption niya. Napayuko siya, hindi siya makatingin ng diretso dito. He lifted her chin and hold her gaze.
BINABASA MO ANG
IF THIS ISN'T LOVE
RomanceShe's a beautiful, independent and tough woman. Ulila na siya at tanging nag - iisang kaibigan ang tinuturing niyang parang kadugo na. She doesn't believe in love and not into commitment or having relationship with the opposite sex. Para sa kanya hi...