Chapter 2.
Alex couldnt help but wrinkled his forehead nang bumababa siya at pagmasdan ang bahay ni andrea. He diddnt expaect na ganitung klaseng bahay ang merun ang kaibigan ni mel. Nasa harap siya ngayon nang hindi kalakihang two storey hosue. Luma na ito at medyo gibain ang hitsura. Concrete ito pero unpainted. He thought his sisters' friend is a rich spoiled brat. Hindi niya inaasahang mahirap lang ito. Medyo nainis sa sarili, dahil tila nagiging matapobre yata siya. Pero napalitan ng inis nang maisip niyang baka piniperahan nito ang kapatid niyo. Na namamantala ito sa kabaitan ni mel. Knowing how kind and generous his sister is, hindi imposiblemg magbibigay ito ng mga hihingiin ng isang kaibigan. He was wondering now kung panu naging magkaibigan ang dalawa at kung anu ang meron ang andrea na ito kinaibigan siya ng kapatid niya.
Lumapit siya sa may gate at nakita niyang sira ang lock ng maliit at kalawanging gate nito. Now, how could i entrust the well being of my sister to this person when even her gate's lock is dysfunctional. He went in front of the close door and knock.
----------------------------
Ten 40 na nang magising si andrea. Gusto pa niyang matulog pero may kumakatok sa pinto niya at parang kanina pa siguro ito kumakatok. Basi sa paraan ng pagkatok na ito inip inip na ito para mapagbuksan, tila masisira nito ang pontuan niya sa lakas ng pagkatok nito. Ay galit ba sa akin ang taong to..kung makakatok ay wagas kung wagas. Maghintay ka jan. Bumangon na siya at nag hilamos at nagtootbrush, saka lumapit sa may pinto. Pakiramdam niya'y isang katok na lang ay masisira na ang pinto niya.
"Sandali lang!...hwag mung sirain ang pintuan !". Ready na siyang pagalitan at tarayan ang unwanted visistor(s) niya.Nabigla siya nang makita kung sino ang bisita.
. A gorgeous man, maybe in his late 20's. Matangkad ito tantiya niya mga 6 footer ito. Hula din niya perfect attendance sa gym ito basi sa fit ng polo shirt sa kaatawan niya. He has a bro
wn deep seated eyes na siyang titig na titig sa kanyang mukha ngayon. Bigla siyang ng blush and her knees suddenly felt weak nang makita ang kakaibang emosyon nakikita niya habang nakatitig ito. Parang siyang natutunaw.
Alex was shocked to see a beautiful woman in front of her. Hindi niya inaasahan ganito kaganda ang hitsura ng kaibigan ni Andrea, kung ito nga ba si andrea. May palagay siyang mas matanda ito nang ilang taon kay melissa. Melissa is turning 20 this year, maybe she's between 23 or 24. Pansin niyang hindi lang ito maganda, matangkad din ito at sexy. Lalung nahantad ang magandang hubog nag katawan nito sa suot nitong white sleeveless na fit na fit sa katawan nito. He cant help but to lingered his eyes on that full breast and he felt a certain flame of desire imagining how it would feel to put his hands on that twin globe. And then lowered his gaze to her legs but he felt a little disappointed when it was covered with her pajama. But he can imagine a nice legs hiding on it. He imagined it being wrapped around his waist while he.....napabalik sa kasalukuyan ang isip niya nang narining niya umubo ito. He cursed himself silently when he realized that hes acting stupid in the moment. Ibinalik niya ang kanyang tingin sa babae and he almost smile when he saw him blushing. So, hindi lang ako ang apektado he thought to himself.
" Sino ka? At anung kailangan mo?". Mataray na tanung ni Andrea kay alex. Kanina lang ang parang siyang specimen na nasa microscope kung makatitig ito, mabuti na lang at hindi siya nagpahalata na na coconscious dito pero ang pagbablush niya ay hindi na mapigilan nang humagod ang tingin nito sa katawan niya. Napasandal siya nabahagya sa gilid ng pinto to gain support kasi kanina pa nanghihinay ang tuhod niya sa ginagawa nito.
BINABASA MO ANG
IF THIS ISN'T LOVE
RomanceShe's a beautiful, independent and tough woman. Ulila na siya at tanging nag - iisang kaibigan ang tinuturing niyang parang kadugo na. She doesn't believe in love and not into commitment or having relationship with the opposite sex. Para sa kanya hi...