Kinabukasan sabay sabay kami nila natalye at abegail pumasok sinundo nila ako dahil baka malate na naman ako at palabasin naman ako ng prof na masungit. Kaya super umagang umaga kami ngayon hehehe at for the first time kami ang pinakaunang pumasok ngayon hhehe
Naupo kaming tatlo sa second to the last row dahil bawal daw sa dulo umupo. I dont know why. Natulog muna ako sa desk dahil kakapuyat kaya super maaga magising.
'Ringgggggg' nagising bigla ako time na pala. Biglang pumasok na si Mr. Sungit.
'Good morning class get 1/4 sheet of paper # 1. What do you expect to learn in this class? 2. In your last semester major subject list what you had learn. In 5 minutes pass forward.. Start now. Madali lng yan. Kahapon pa dapat yan kaya lang madaming hindi pumasok.
Wow ahh ito agad agad tsk. Ang baet talaga masyadong kj talaga. After namin magsagot ipapasa na dapat namin ng biglang ----------
'Blaaaagggg' tunog ng biglang nagbukas yung pinto.
'Omg classmate natin sila'
'ohhh girl ok na ba maayos na ba makeup ko?'
'Grabe ang gwapo talaga nila'
'Girl papulot ng panty ko nalaglag'
'Tskk bakit dito pa sila napunta ang yayabang ng mga yan ehh kala mo kung mga sino eh mas gwapo naman ako dyan..'
Yan lang naman ang mga bulong bulongan ng mga classmate namin sa dumating.. 'sino ba ang mga yan?' Sabi ko sabay tingin sa pinto.
'Tssskkk ang varsity lang naman pala kalako kung mga sino sino ang mga dumating... tskkk di ba nagsasawa ang mga classmate ko sa pagmumukha nila..' bulong ko
'Good morning Ms. Were sorry for being late' sabay na sabi ni Paul and Cannon. Si drake ayun tuloy tuloy lang umupo sa likod ng upuan ko at mukhang matutulog pa tsk...
tskkk talagang Ms ang tawag ehh lalaki kaya si sir... mga sip sip talaga.. at ang prof ko naman parang kiti kiti di mapalagay at namumula pa wow ahhh....
'Its ok. For now you'll excuse but next time make sure hindi na kayo malililate ok..' unfair yun ahhh tskk kakairita ako kahapon di niya pinapasok tapos ngayon ganun ganun lang wooow... kakahurt ahhh...
'Yes maam we're sorry again' at pumunta na sila sa likod ng upuan namin. Sila pala yung nakaupo sa likod.
*discuss discuss* after 3 subject thank god lunch time na. Im so hungry na at for sure may magrereklamo nanaman dyan...
'Grabe nakakapagod yun ahhh agad agad discussion kakaurat sila' natalye ... sabi ko na nga ba may magrereklamo eh sabi ko sa isip lang
'Yeah tama ka kaya lets go to canteen na'
Habang papunta kaming canteen upang kumain biglang may tumawag sa pangalan namin kaya lumingon kami ng sabay sabay sa likod...
'Pards wait niyo kami sabay sabay na tayo kumain' paul -si paul lang pala yung tumawag at yung grupo niya.
'Sige na sige na bilisan niyo gutom na kami' natalye
Kaya sabay sabay na kami pumuntang canteen at habang naglalakad kami pinagtitinginan kami sabagay sinong hindi mapapatingin ehhh kasama lang namin ang mga hunk sa business kahit na sabihing kilala naman kami dito. Pagdating namin ng canteen pumunta na kami sa reserve seats namin ehh pang apat lang yung upuan so ginawa nila kumuha sila ng table at upuan pinagdugtong nila yun... Tskk ang aarate mayroon naman sila upuan at table ehh reserve pa para sa kanila...
-------------------
Pasensiya na kung magulo pa talaga di ko pa kasi naayos ehh .. pag may time ako aayusin ko din ito llahat lahat kaya lang baka tapusin ko muna ang story bago ko ayusin.. ok lang kung hindi muna niyo basahin ngayon pero sana pagcomplete na may magbasa naman at maging ok naman sa inyo .... thank you ! Love lotsssss :-) <3
Ate love <3
BINABASA MO ANG
I Just Wanted To Be Your Last
RomanceI did everything for him to love me back but, what i get in return? Umiyak, nasaktan at umasa ako sa wala. I waited for him to love me. And now that I decided to finally move-on para hanapin at mahalin ang aking sarili. I let him go. He will come ch...