Chapter 7

81 14 11
                                    

Chapter 7

Kahit anung pilit ko di pa rin ako nakatulo, umaga na ako nakatulog 2:30 am at gumising ako ng 6 am kamusta naman ang tulog ko. Kaya ito ako ngayon puyat na naman kahit gusto ko pa matulog hindi pwede dahil malilate ako at baka palabasin ako ni Mr. Sungit hehehe. :-)

Andito na ako ngayon sa room at nag discuss na si Mr. Sungit pero ako eto nakayukod inaantok ako ehh... sana palabasin na lang ako ng makatulog ako sa tambayan...

Natapos na ang discussion pero di man lang ako pinalabas oh my G kakainis ahh kung kailan gusto ko lumabas ayaw ako palabasin pero kung di ko gusto lumabas dun ako papalabasin kakainis ahhh busit na prof to nakita na ako na niya ako pumipikit pikit na di pa din ako pinalabas.. himala ..

"Rrrrriiiinggggg"

"After so many yearsssss.... Lunch break na!!!! Yeeessss...." sigaw ni natalye

"Girl mahiya ka naman andyan pa yung prof oh makasigaw wagas masyado..." matamlay kong sabi. Inaantok na kasi talaga ako gusto ko na matulog.

"Ms. Scott your so excited to end this class discussion. Kaya maiiwan ka."

"WWWWHAAAAAT but maam"

"No buts, tulungan mo muna ako sa gamit ko dalhin sa faculty and after that you can take your lunch break."

" hahaha kawawang pards ginawang katulong ni maam yan ang napapala ng maingay.." bulong ni paul sa amin ang hindi maririnig ni maam.

"Tsyee busit ka talaga PAUL" sabay suntok sa braso.

"Ouch" daing ni paul "grabe bakal ba yang kamay mo ang sakit ahh." Pero nakangiti pa rin.

"You may go class. Ms. Scott can you help me."

"Tskk kakainis talaga bakit kasi ako pa." Bulong niya. "Ahh maam pwede po si paul na lang tutulong sa inyo kasi maam masakit po braso ko tska maam ahmm gutom na din po ako di pa kasi ako nagbreakfast ehh."

"Ohh im sorry, so Mr. Blue can you?"

"Maaamm??"

Tumingin si paul kay natalye pero pinandilatan lang ni natalye si paul kaya ang ngyari walang nagawa si paul kundi sundin na lang.

Eto kami ngayon sabay sabay kami lumabas at si paul ayun sinamahan si maam hahabol na lang yun. Pero ako tahimik lang pinagmamasdan lang mga ginagawa ng kaibigan ko..

"Grabe natalye ang tindi ng palusot mo grabe" sabi ni cannon

"Hehhehe ako pa" sabay taas noo at mayabang na naglakad sa hallway papuntang canteen sa gitna pa talaga dumaan

Pagdating namin sa canteen umupo na kami at nagkwentuhan muna.."Shai ok ka lang ba?" natalye

"No im not ok gusto ko matulog puyat ako"

"Sige matulog kana muna dyan mamaya samahan kita punta tayo clinic dun ka matulog ok"

"Thank you natalye. Kaya mahal na mahal kita eh" kaya umidlip muna ako. Pero bago ako makaidlip dumating na si paul.

"Guys thanks sa paghintay. Wait saan na si drake at abegail?" Yun lang ang narinig ko At tuluyan na ako nakatulog.

Natalye Pov

Buti na lang ng tinanung ni paul yun pagtingin ko kay shai tulog na siya dahil kung anu naman ang isipin niya. Siguro kaya puyat siya ay dahil ang iniisip nito ang mga sabi sabi ng school. Kawawa naman ang best friend ko magkakasakit siya sa mga kalokohan ni drake. Yes may alam ako sa relasyon ni abegail at drake pero di ako sure sa totoo na may romantic relationship sila ang alam ko lang close sila as in close. Dahil nakita ko sila 2 times sa mall nung pumunta ako dun namamasyal silang dalawa at nakaakbay si drake kay abe at minsan holding hands, so i assumed na mayrelasyon sila kahit sino naman ang kakakakita nun madedemonyo yung utak. Pero hindi nila ako nakita nun dahil tumago ako at sinundan ko lang sila at wala naman akong nakita na nagkiss sila. At dahil ayaw ko masira ang relasyon ni drake at shai hindi ko sinabi sa kanya dahil baka masira pagkakaibigan namin pero soon sasabihin ko din sa kanya ang totoo.

I Just Wanted To Be Your LastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon