Kinabukasan ng araw na yun dun naging magkaibigan kami pinapansin na niya ako kinakausap at hanggang sa mga sumunod na araw we're really close palagi kaming magkasama. Kala ngang iba kami na and ganun din napansin ng mga kaibigan namin. The truth is let say we're MU we have mutual understanding until the end of the semester. Until............ next semester have come it change everything into beautiful dream I think.. :-)
'Hi, sweetie anung block mo?' Yes he call me sweetie.
'Block marketing 4A and please stop calling me sweetie kaya tayo pingiisipan na may relasyon ehh.'
'Why dont you like it? Kasi ako gusto ko n ganun iniisip nila sa atin ng hindi makalapit mga manliligaw mo.'
'What pakiulit nga ang hina ng sinabi mo dun sa last'
'Oh no sweetie, I didn't say anything. I said it's ok with me what there are thinking about us.'
'BUT.........'
'Opsss don't.... wag mo na lang sila pansinin ok hayaan mo na lang sila the important is alam nating dalawa kung anu ba talaga tayo.'
'FINE' suko na ako makagaway sa kanya palagi na lang ehh nakakapagod ang dami niyang dahilan di maubos ubos nakakairita lang.
'HELLO GUYS the both of you are so sweet. Are the two of you so sure that haven't any relationship you know....' abegail
'Oh wag mo kaming simulan abe we don't have any kind of that relationship we're just close I think.'
'Sweetie aren't so sure we're close?' Sabay poot
'Your so cute' sabay pisil sa pisngi ni drake nanamumula. ' im sorry for doubting we're close. Happy?'
'Anyway mamaya na yang sweetness niyo punta na tayo ng canteen gutom na ko hindi pa ako nagaalmusal.' Natalye
Pagkatapos namin kumain pumasok na kami.. and now na vacant ko eto ako ngayon magisa sa field under the tree wala eh wala ako magawa kaya dito na lang muna ako tumambay.. Nagbabasa lang ako ng wattpad sa cp ko ng biglang may nagtakip ng mata ko...
'Hulaan mo kung sino ito?'
'Huh.. ahh drake!'
'Ang bilis ah paano mo na laman na ako ito.' Sabay upo sa tabi ko.
'Siraulo ka ba eh sino bang may naglalakas ng loob na takpan ang mata ko haaa...'
'Ahhh ehhh' sabay akbay sa akin.
'Pwede ba pakialis ng kamay mo ang bigat kaya at ang lakas ng loob mo akbayan ako ng walang permiso.'
'Sorry naman' pero di pa din tinatangga.
'Nagsosorry ka dyan pero kamay mo andyan pa din. Chansing na yan.' Sabay hampas sa braso niya at kurot sa tagiliran.
'Ouccchhh.....Chansing ka dyan itsura mo. Masakit ahhh' sabay himas sa braso at hawak sa tagiliran niya.
'Oa naman nito ang hina lang kaya nun' tingin sa kanya at kinakabahan.
'Di nga seryoso ka masakit? Patingin nga..' Sabay tingin sa braso niya na namumula.
'Namumula nga... sorry ahh kala ko di masakit hehehe' tawang peke. At tingin sa kanya.
Bakit kasi tumingin pa ako sa kanya ang lapit tuloy ng mukha namin. At dahan dahan niyang binaba ang mukha niya konte na lang maglalapit na mga labi namin.
Sabay iwas ko ng tingin sa kanya.
'Ahh.. wait here I have mineral water malamig pa siya' sabay dampi sa namumula niyang braso.
'Thanks' ang ackward tuloy namin.
*silence**silence*
Ganyan kami nung naging close kami.. palaging magkasama na parang MU (malabong Usapan) at palagi ko siyang nasasaktan physically..
After that our 1st semester of 4th yr college was so very happy we become boyfriend girlfriend that lives in fantasyland...what I mean. Sabi nga ng buong campus we're perfect couple bagay na bagay daw kami until our anniversary come...
Papunta ako ngayon sa condo ni drake yes he lives in his self para daw may privacy kami kung gusto namin mapagisa na kaming dalawa lang. We invest in condo binili namin. Siya lang nakatira sa condo kasi ako binilhan din nagparents ko hindi nila alam na naginvest din ako dun sa condo ni drake. Para kasi yun sa future namin gusto kasi namin na pagnagpakasal kami dun muna kami titira and pagnakapagipon na ng pera bibili kami ng sarili naming house.
Andito na pala ako sa pinto ng condo namin at binuksan ko na lang kasi bukas naman ehh dapat magdodoorbell pa sana ako. Pagpasok ko i dont know what to think if you see two people i mean your friend and your boyfriend watching movie with the super sweet gesture daig pa ang mayrelasyon.
Ang nakita ko lang naman ay yung boyfriend ko nakaakbay sa bestfriend ko at nagsusubuan sila ng pagkain habang nanunuod ng movie at ang bestfriend ko naman ay nakayakap sa baywang ng boyfriend ko. At wala silang pakialam hindi man lang ba nila naramdaman yung presence ko na andito ako. Busying busy oh my goodness... What do you think guys? Mali ba kung magisip ako ng iba...
~~~~~~~
Abangan kung sinong best friend ang tinutuloy ni shai sa next chapter...
Sana magustuhan niyo guys... hindi ko alam kung kaylan UD ko pero gagawa ulit ako 2 chapter draft bukas para ngayong week again makapag UD ako 2 chapter..
Chapter 6 o 7 present na sila dun na magsisimula...
Thanks you guys sa mga nagbasa ng story.. sana magustuhan ninyo ito... love you everyone...
Ate love
BINABASA MO ANG
I Just Wanted To Be Your Last
RomanceI did everything for him to love me back but, what i get in return? Umiyak, nasaktan at umasa ako sa wala. I waited for him to love me. And now that I decided to finally move-on para hanapin at mahalin ang aking sarili. I let him go. He will come ch...