Chapter 4-Knowing Me

293 23 11
                                    

"Ahh? Welcome to EXO planet??" Nag-aalangang sabi niya sakin.

"Wow ang ganda naman dito!" Manghang-mangha ako sa mga nakikita ko. Yung castle parang made of crystal ice. Ganda talaga! Naglalakad kami papunta daw sa meeting hall. Nga pala kanina pa ako salita ng salita hindi pa ako nagpapakilala. Sisihin niyo bibig ko.

Hi ako nga po pala si Honestlyn Pangan. Sometimes they called me Honesta. 14 yrs young. Cute ako. Kamukha ko si Suzy Bae! ^_____^
Oh ayan kilala niyo na ako. Ay yung pangalan ko lang pala. Ahm. Let me discribe my self. Matangkad ako. Cute ako. Matangos ilong ko. Kamukha ko si Suzy Bae. May bangs ako. Mataas buhok ko. At CUTE ako!!! ^_^ Makulit at maingay din daw ako. Hindi naman diba dibs?? Hehehehe.
Grabe ganda talaga dito. Kung andito kayo nganga din kayo. Chandeliers na made of crystals or diamond. Tapos ang gandaaa talagaa! May paintings pa. Mga past King and Queen daw sila. Ang ganda at pogi nila. How I wish maging Queen din ako. Someday~~~

May tanong talaga ako. Paano ba talaga ako napunta dito? Sa pagkaka-alala ko nabully ako tapos wala na. Then when I woke up I'm here in what they called EXO planet. Ooyy! English yun. Taray ko no? Marunong din ako mag conyo.

(Weeh? Honesta sample ngaaa!)

Ay umepal si otor. Mag type ka na nga lang.

(K. Payn! Chungiit. :3)

Joke lang otor. Sige back to the story.

So you want sample? Ehem* Ehem*
Like im soo cute talaga. You are like a kuko lang. So madumi. Im so taray na. Hahaha. See ang CUTE ko talaga! ^_^

Nandito na kami sa harap ng malaking pinto. Pagsinabi kong malaki malaki talaga mga 15ft ang taas. Cool talaga ng palace. Bigla nalang nag open yung pinto. Automatic? Ma try nga sa susunod. Hihihi. Pagbukas! Nganga ulit. *O*

***

Two updates woah.

Hooy Honesta oh anjan kana. Si lay pa kasam mo diyan hahaha.

Vote and comment :)

Once Upon A Time In EXO PlanetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon