Chapter 9-The Who?

223 17 13
                                    

Dahil maganda ang author. End napo ng story xD

Namatay si Honesta/Honestlyn. Nadulas siya at namatay. Nabagok ang ulo at tinapon sa kalawakan xD
The End xD

Hahaha joke lang po itoo na~~~

---

*Xuimin's P.O.V*

Andito ako ngayon sa nay pond. May bato dito na nakaflat. Basta pwede siyang upuan. Ito ang tambayan ko eh, maganda kasi. Naglalaro ako ng maliliit na ice balls ko sa kamay.

"Honestlyn..."

Nahinto ako sa paglalaro ng ice. Ano ba naman yan! Naisip ko naman yung pesting babaeng yun. Dahil kasi sakanya natapon ang paborito kung pagkain. Paomai masarap yun. Para siyang mami na may siopao at siomai. Kaso natapon lang. Yung babaeng yun nakoo!! Agawan ba naman ako. Ako yung nauna diba? Hindi ko din naman kasalanan yun diba readers?

*puppy eyes*

*pout*

(Kyaaah ang cute~~ mo talaga Chumiin)

Pssh. Shat ap ka nga otor. Ituloy muna to. Badtrip ako hindi ko nakain yung favorite foos ko. :3

(K. Bye :* )

So back to the story. Ayon nga kasalanan naman talaga niya yun. Napalingon ako sa palace. Nasa likod lang kasi itong place nato. Nakita ko Honesta. Yan nalang tawag ko narinig ko kasi sa mga kaibigan niya. Binuksan niya yung bintana at parang sinuri yung lugar. Yung place ko hindi madaling makita kasi natabunan ako ng kahoy. Nakita ko siyang natulala, naghikab, lumungkot, tumingin sa buwan at nagsmile. Cute naman pala to eh. Ay! Aish! Ano batong sinasabi ko. Naghikab ulit siya tapos bumalik na sa loob. Yung babaeng yun. Hindi man lang sinarado yung bintana. Kaya nilabas ko ying pakpak ko at sinarado yung bintana. May pagkaburara din pala tong babaeng to. Tssk. Pagkatapos ko isarado yung bintana. Pumunta na ako sa kwarto ko at humiga. Naalala ko yung nangyari noon. Matagal na rin pala yun. Isa kaya sa kanila siya??

*Someone's P.O.V*

Pinahid ko ang mga luhang tumulo sa aking pisngi. Namimiss ko na kayo. Hindi kita mapapatawad sa pagkuha mo sa kanila. Akin lang sila. Akin lang siya. Hintayin mo ang pagbabalik ko. AT KUKUNIN KO ANG LAHAT NG AKIN AT KUNG ANO TALAGA ANG AKIN.

***

Masipag ako ngayon kaya may UD na hihihi.

Xuimin po :)

Vote and comment :)

Kamsaaa~~~

Once Upon A Time In EXO PlanetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon