Chapter 16-Soul Exchange Spell

142 12 26
                                    

-Queen Charmae's POV-

Ginamit ko ang teleportation para mas madali akong makapunta sa pintuan ng aking silid. Kung bakit hindi agad ako pumasok o dumeritso sa silid. Kasi nahihiya ako akanya marami-raming paliwanagan ito. Sana maintindihan niya ang paglilihim kong ginawa sa kanya.

"Kung hindi nalang kaya ako papasok? Pero baka mas lalong magalit siya sa akin. Hay ano ba naman to kinakausap ko na ang sarili ko. Bahala na nga to."

Kumatok muna ako bago ako pumasok.

"Mahal ko? Mah-- Ohmaygulayness! Bakit kayo nakahubad?" sabay talikod. Takte bakit nakahubad tong mga to.
"Hoy BaekHyun, Tao sumagot nga kayo! Ohmaygas my virgin eyes. >___<

Naramdaman ko na may papalapit sakin at may mainit na hininga sa may leeg ko. Halos manayo lahat ng balhibo ko sa katawan.

"Sigurado ka ba mahal ko na virgin pa ang mata mo?" Bulong niya sa may tenga ko. Sa tingin ko pulang pula na ako ngayon.

"A-ano ba naman yang sinsabi mo mahal hindi mo naman katawan yun! Ooopss!" Napatakip ako ng bibig ko. Sabay lingon. Nakita ko si BaekHyun na naka damit na. Pero si Tao naka boxers lang takte. Ang init dito.

"Ano ginawa niyo yun? Sa katawan ko? Hindi man lang kayo nakapag pigil?" Si BaekHyun na yakap yakap ang sarili. Akala mo sinong virgin.

"What BaekHyun? I've got an amnesia and it's not actually you it's just your body but it's my soul. Wag kang pa virgin."

At dahil dahil nagbalik na ang alaala niya bumalik na din ang pagiging English Speaking niya. Kahit naman nasa iba kaming planeta at malayo sa Earth naadopt parin naman namin sila. At marahil naguguluhan na kayo anong nangyari ikukwento ko mamaya. Tapusin ko muna to.

"Waaah mahal ko magdamit ka nga!" Sabay takip ulit sa mata ko.

"Why? Are you tempted mahal ko? Am I that hot?" Tao said seductively.

"Shut up! Hoy Baekla umalis ka nga muna dito mag-uusap lang kami ni Tao. At hoy mahal na hari umayos ka nga!" Hay nakakastress na nakakatemp. Hmmp!

"Oh aalis na alam ko namang sabik na sabik na kayo eh. Pero mahal na reyna salamat. Alam kong ginawa mo lahat."

"Maraming salamat din Baekla. Salamat sa lahat. :)"

"Hey. Stop that gazing with each other. Is there something developed between the two of you haaa mahal ko?"

"Mag-usap na nga kayo. At hoy Tao wag moko isali diyan." At lumayas na din siya.

"Answer me My Queen. Is there something about you and BaekHyun? Did you forget me? Is your feeling's gone when my memories gone too?"

"Of course not My King. You are the one I love so don't be jelous ok?"
Tumango naman siya.

"Pero paano ba yan mahal ko. Tayo nalang dalawa ang nandito sa ating silid. At katawan ko na talaga ito." Sabay kindat.

"Hindi ka man lang ba maghahanap ng explenasyon sa nangyari ha mahal ko?"
Sabay upo sa gilid ng kama. Sumunod naman siya sa akin at umupo sa tabi ko at hinawakang ang dalawa kong kamay.

"Mahal ko. I understand. You only did it because you knew that it is right thing to do. And I trust you My Queen." Sabay yakap sa akin.
"How I miss my body. I mean my true sexy hot body. So ano na mahal ko?" Sabay wiggle sa eyebrows niya.

"Umayos ka nga mahal ko." Sabay palo sa kanya. Kung anong ka green na naman ang nasa utak ng isang to.

(Eh gusto mo naman.)

Oo na- Putek. Tumahimik ka ngang otor ka!

(Tatahimik na eepal lang eh.)

Hmmp.

"Hahaha. Just kidding mahal ko. Pero ano nga bang nangyari? Bakit nawala ang ibang alaala ko?"

"Dahil sa Soul Exchange Spell mahal ko."
At kinuwento ko sakanya lahat ng nangyari.

Hay buti nalang at naintindihan niya ako at hndi siya nagalit sa akin.

***

Si King Baek at King Tao @ multimedia po.

Comment and vote po :)

Once Upon A Time In EXO PlanetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon