Pagbukas ng pinto. WOW. Ganda! Kung maganda sa labas mas maganda dito. Yung chandeliers mas bongga dito. May pahabang lamesa. May mga chairs na parang indicated lang para sa Queen and King. Sa side ng table mga chairs din. Basta yun kayo na mag-imagine hirap eh explain eh. Hahaha. Bigla nalang pina-upo ako ni Lay sa isang chair.
"H-hoy baka hindi ako pwede diyan. Parang sa mga Prince and Princess lang yan eh." Tumayo ako baka mapahiya pa ako mamaya eh.
"Uupo ka o uupo? Dali na kasi o baka gusto mo mapagalitan ng Reyna."
So no choice. Takot ko lang sa Reyna no.
"Annyeong Haseyoo ^_____^" May isang magandang babae na pumasok. *Q* Ang ganda niya. Ganda ulit. ^_^ Tapos naka wide smile siya. May naka-alalay sa kanyang lalaki na naka eyeliner. Hindi mukhang bakla ah. Ang cool nga tingnan eh. Nagyukuan lahat kaya nakiyuko nalang din ako.
"Good day Queen Charmae." Sabi nila habang nakayuko. Tinaas ko yung ulo ko para makita yung Reyna. Naglalakad siya papunta sa throne niya.
"Good day King Baek" Ang cute at cool ng king nila. Pinakagwapo ata eh. Pero hindi ko type ah kay Queen na yan. Hihihi"Hahaha. King gwapo ka daw sabi ng bisita natin. ^___^V Sorry Honestlyn." Sabi ni Queen then giggle. Hala! Nabasa niya yung nasa isip ko. I think I just blush. Nakakahiya. Tumingin lang ang King sa akin at nag smile. "Nga pala Honestlyn welcome to our planet. Enjoy your stay here. Treat this as you are on earth. Make this as your home too. I dont wan't that you feel out of place here. Ok? By the way I'm Queen Charmae and this is my hubby King Baek Hyun. This-" Turo niya sa mga lalaking nakapalibot kasama si Lay "are my sons. L-"
***
Hello sorry po ha ngayon lang naka pag UD busy talaga eh malapit na yung Mac NAT namin hihihi.
Please vote and comment po :)
BINABASA MO ANG
Once Upon A Time In EXO Planet
FanfictionLiving in a simple life, Honestlyn is one of those student who's been bullied. But what if there is an unexpected thing happened. She woke up in a strange planet called EXO. Will she handle the sudden twist of her fate? Ito po ay bunga nang kabaliw...