Krroooo...kroooo....
Silence......
Ano daw???
"Sabihin niyo sakin...saan niyo tinatago ang camera?? Nasaan si Direk? Bakit di ako nainporm sa iskrip ko? Sinong liding man ko di---Arayyy naman!" Eto ba ang role ni Mamang Jok sa kwento ko, bukod sa insultuhin ang pagkatao ko,binabatukan niya din ako. . "Hoy alam mo bang Child Abuse yang ginagawa mo?! Baka gusto mong tumawag ako ng pulis para makasuhan ka?!"
"No need to call a POLICE,actually you're talking to him now.. " nginisian niya naman ako..
Gulp
"Hehehe..ikaw naman ?! Di ka na mabiro! Joke lang yung naman yung sinabi ko.hehehe" bakit ko ba nakalimutan na PULIS nga pala tong kasama ko..baka ako pa ang ikulong nito ng wala sa oras eh. .
"Pssh.."
Silennncee...
"Seryosong tanung...anung taytel ng pelikulang shinushuting ngayon??"
"You wanna know?" Tumango tango naman ako.. aba?!Baka mamaya drama pala to edi kailangan ko ng bonggang bonggang internaliseysiyon para mailabas lahat ng luha sa katawan ko.. Baka ito na rin ang chance ko para sumikat!
"Here.."
Pok!
Dfgsjjfjsjdjai!!!
"Sumosobra ka na ha?! Nagtatanung ako ng ayos..tapos tutuktukan mo ko?! Anung problema mo!" Sigaw ko habang hinihimas ang ulo kong isandaang beses na ata niyang nahampas..
"You're the slowest girl I ever know in my entire life..ikaw lang ata ang hindi nabiyayaan ng utak sa inyong magkakapatid" aba?! Below da belt na yun ah?!
"Hoy! Ang sama mo! Baka gusto mo--"
"Ahemm"
Napatingin naman kaming parehas ni Mamang Jok sa tumikhim..para naman akong sinaniban ng kahihiyan ngayon..bakit di ko naalala....
MAY GWAPO'T MAGAGANDA NGA PALA KAMING KASAMA NGAYON....bawas ganda points tuloy ako?!!
"Better if you continue your fight later...we need to start now." Sabi ni Byutipu-- este ni Ate Paris.. "let's go" aya pa niya sakin.
"Bleh!" sabi ko kay Mamang Jok sabay pakita ng oh so kyut na dila ko..
"Aba--" dali dali naman akong tumakbo palapit kay Ate Paris mahirap na, baka bigla nalang akong barilin nung babae kanina. . . humawak pa ko sa braso niya..hihihi ang GONDO GONDO kasi niya, malay niyo mahawaan ako pag super klows kami..
Narinig ko pang tumawa si Hot guy at yung isa sa kambal.."You're really amazing" with matching kindat sabay gulo niya pa ng buhok ko..eeehhhh...keneleg nemen eke den!
Naglalakad kami ngayon papunta sa ewan ko ba kung saan basta nakikigo wid da plow lang naman pero siyempre ako..dinaig ko pa ang isang poreyner kung makagpagsayt siing...BAKIT BUMABAHA NG GWAPO DITO?!
Factory ba to naggagwapuhang lalaki o dito sila tinatago para iwas sa mga malalanding babae?! Wohoho! Ang swerte ko at nakita ko narin sa wakas kung saan nagtatago ang kalahi ni Adonis sa ert!
Pansin ko lang ha...mukhang peymus tong mga kasama ko . .bakit ebritaym na may nakakasalubong kami bumabati sila at may saludo pa..meron kaya silang fanpage sa peysbuk?? Anu kayang pangalan ng group nila? Hihihi..itatanung ko nalang mamaya kay MamangJo--
Ispiking op dat kurimaw. . .galit nga pala me sa kanya kaya..NO NO NO muna...seenzoned muna ang peg ko sa kanya... pero ako..di ako ako nakaligtas sa pamatay na seenzoned ni Gunwoman?! Kahit nasa unahan ako....ramdam ko ang killer eye niya sakin....huhuhu..daig ko pa ata ang napayring squad sa sobrang dami ng matatalim na titig niya na tagos hanggang buto pa..
BINABASA MO ANG
The PULIS Man who Stole my Heart
HumorPinanganak akong mahirap ..iniwan ng magulang at tagapagtaguyod ng pamilya...Snatcher,Magnanakaw,Manderek---- teka???? bakit ang seryoso ng introduction ko ha?! PWE! di bagay sakin! Ganito dapat!! AHEM! Ako si Jek.. kasing bilis ni FLASH kasing liks...