5

890 127 51
                                    

Abigail pov.

NANG magising ako kinaumagahan wala na sa Tabi ko si kristhoper Kaya Tumayo na ako at pumunta sa banyo, na ligo at nag toothbrush. Pag Tapos Ko, bumaba Na ako Di ako masyadong makalakad ng maayos kasi ansakit bwesit.

"Good morning babe Masarap tulog mo?" salubong ni kristhoper sakin pag baba ko at lumapit sya sakin at Hinalikan ako sa noo.

A/N: yung mga tanongang ganyan, ansarap sa pandinig pero pota Nakakahiya.

"Morning too... Masarap naman ang tulog ko kaso Di ako makalakad ng maayos ansakit eh" putangina kasi ayaw Pa tumigil kagabi eh.

"Edi aalalayan kita...sabay ka nalang sakin pumasok at umuwi ha?"tumango nalang ako at pumunta na sa dining area para kumain.

"Oh ingat babe"sabi nya.

"Geh" maikling turan ko at nag lakad na.

Pag Tapos namin kumain inayos na nya ang polo nyang susuotin. At binitbit ang bag nya.

"Tara na Babe" inalalayan naman nya ako palabas at papasok sa elevator.

Bumukas na ang elevator ay inalalayan nya parin ako papuntang kotse nya at Dinala nya rin ang gamit ko.

"Oh anong nginingiti mo Jan ha?" tanong ko kasi titingin sya sakin Sabay ngingiti.

"Wala lang Diko lang makalimutan yung kagabi" Sabi nya na abot tainga ang ngiti.

"Aarghh!! Dahil sayo di ako makalakad ng maayos!" sigaw ko kaya nag echo ang boses ko sa parking lot.

"Hehe...Sorry I'll be gentle nxt time"

"Pakyu wala ng next time!"

Tahimik na Kami hanggang sa nakarating na kami sa school at inalalayan nya uli ako at sya uli mag bitbit ng bagyo ko.

"ABI!! Bat Antagal mo"tanong ni Sabrina at Napatingin sya kay kristhoper.

"Oh abi Ito na gamit mo pumasok na kayo" singit ni kristhoper.

"Ah sige"

"Sunduin nalang kita mamaya" Sabi nya at Lumapit sakin Sabay halik sa Noo ko. "bye. . . i love you" dagdag nya pa at Umalis na sya.

"A-ano yun Teh bakit may pa I love you Si jowa mo? Nag bago na?"Sabi ni Sheena na kararating lang nung nag Sabi sakin si kristhoper ng I love you. 'Nag Bago nga ba?'

"Wala Tara na nga" At nag Lakad na Kami papunta sa room at Hinintay ang lecturer.

Nag simula na ang klase nakinig lang ako
Biglang nag vibrate yung cellphone ko kaya kinuha ko.

From babe: babe baka hindi kita masundo mamaya ha mauna kanang umuwi I love you.

My gay boyfriend Is Now Straight (BOYFRIEND-SERIES #1) (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon