2

1K 142 64
                                    

How did he become my boyfriend

ABIGAIL'S  POV.


PAG dating ko sa condo nadatnan ko si kristhoper na nakaupo sa Salas nag kakape at Nanonood ng TV. Naramdaman nya ang presence ko kaya napalingon sya sakin.

"San ka galing bakla ka?" tanong nya at naka taas pa yung kilay nya.

"Wag monga akong tawaging bakla..." saad ko at nag lakad "Jan Lang" sagot ko alam ko kasing mag tatanong yan Kung saan Nakakainis.

"Jan Lang tapos hindi ka umuwi? Baka nakitulog ka sa kaibigan mo O sa lalaki mo" biglang nag init ang ulo ko sa huli nyang sinabi, KAPAL!!

" Huh! eh ano bang pakialam mo,ano naman kung nakitulog ako?"

"may sariling Condo ka Abigail hindi mo kailangan makitulog sa iba pano pag nalaman ni tita?"napataas ńå ang boses nya siguro ńå pipikon nato.

"Gusto mo malaman? Kila mama,kay mama ako nakitulog ano okay na? Pwede na akong umakyat? Kasi aalis pa ako."nakakapikon natalaga pwede ba tahiin bunganga neto.

"bakit San ka nanaman pupunta?"

"bat ba Andaming mong tanong?"

"Sagutin mo nalang yung tanong ko"

"Kela Sabrina birthday nya ngayon kaya ako aalis." hindi ko na Hinintay yung sagot nya dumeretso na ko sa kwarto ko para maligo.

Madaming pag kain dun eh, baka maubusan ako tsk sayang yun.

Nang matapos akong maligo nag ayos ńå akong nag damit at mukha. tapos na akong mag ayos kaya bumaba na ako at akmang aalis na ako nag salita sya uli.

"kumain ka muna bago ka umalis"mahinahon nyang tugon.

"hindi na lagay mona lang yan sa refrigerator."ayaw ko talagang kumain kasi nawalan ng ako ng Gana.

"umuwi ka ng maa-"hindi na nya Natapos kasi nag salita na agad ako.

"Malelate ako ng uwi sige aalis na ako baka Malate pako." at tuluyan ng lumabas ng unit namin. Habang nag hihintay akong bumukas ang elevator,lumabas si kristhoper sa unit namin.

"oh naiwan mo yung cellphone Mo"

"ah Salamat..."

My gay boyfriend Is Now Straight (BOYFRIEND-SERIES #1) (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon