15

380 62 7
                                    

ABIGAIL POV.

TAHIMIK Lang Kami ni kristhoper sa loob ng kotse, habang pinaaandar nya ito patungo sa condo. Ayaw ko naman na mag salita dahil baka Lalo syang magalit, pero Hindi ko mapigilan lalo na sobrang tahimik, Hindi ako sanay.

"babe...laro lang yun"sabi ko sa Kanya at humarap para makita ang reaksyon nya, pero Wala padin,nag tatagis parin ito. Huminga nalang ako ng malalim at binuga iyon.

'Alam ko na..tignan natin kung magalit ka pa sakin.!"

bulong ko sa isip ko. Pinipilit kong may lumabas na luha sa mata ko para kunwaring umiiyak ako.

'Ayan na meron ng namumuo,lagot ka saking gago ka!'

bulong Kong muli. At tuluyan ng tumulo ang luha ko, napasinghap ako ng maramdaman kong may tutulong Sipon sa ilong ko.

"Hey what's wrong?" agad na tanong nya sakin at hinawakan ang mukha ko. Pero Tuloy Tuloy Lang sa pag andar ang kotse. "why are you crying?" tanong nyang muli but I didn't answer him, pinalandas ko lang ang luha ko sa mukha. Nakikita ko sa gilid ng mata ko na sumusulyap sya, mukhang umeepekto ang acting ko.

Hindi ko sya pinansin hanggang sa nakarating Kami sa condo. Umupo agad ako sa sofa at pumikit.

"why?"biglang tanong nya Kaya napadilat ako.

"what why?"

"why are you crying!?"

"eh..nagagalit ka sakin eh"naka pout Kong sagot sakanya at pinilit uling tumulo ang luha ko.

"bakit naman ako hindi magagalit sayo babe-Pagod na Pagod ako,tapos sasalubungin kita sa school ng ganon!"
Napataas na ang boses nya dahil sa Galit.

"sorry na-promise hindi na mauulit"sabi ko ng nakataas PA ang kanang kamay.

'pota sya dati yung parang bata kung mag makaawa sakin na mapag bati kami, Tapos eto, ako naman yung pilit ńå nag mamakaawa sa Kanya, siguro sayangsaya tong Gagong to!'

Sabi ko sa isip at Pasimpleng napangisi ng lumapit sya at umakbay sakin.

"okay na I forgive you, at Hinding hindi na yun mang yayare"sabi nya at humalik sa Noo ko.

"Talaga? Hindi kana Galit sakin?" tanong ko at Tumango naman sya.

"what do you want for dinner babe?" tanong nya.

"hmm...i want some wine and beefsteak"

"why wine?"

"coz I want?"

"okay"

"stay here Mag luluto lang ako"

"sure"

Pag Tayo Nya kinuha ko ang remote at Binuksan ang TV. Nilipat lipat ko to sa ibang Chanel pero Wala akong gusto, magaganda naman yung palabas pero ayoko. Kaya pinatay ko nalang ang TV at pumunta sa kusina.

Sumandal lang ako sa gilid ng pintuan at pinag masdan ko sya, his masculine body was so sexy Hindi sya pag kakamalang bakla.

"Tesoro, non fissarmi forse più tardi ... non finirò di cucinarlo e ti porterò in camera da letto."(Honey, don't stare at me maybe later ... I won't finish cooking it and take you to the bedroom.)

Biglang Sabi nya Kaya napakunot ang Noo ko, dahil hindi ko Naintindihan yung sinabi nya.

"Huh?"tanging nasabi ko."ano yung sinabi mo?"

"that's Italian language babe"

Napataas ang kilay ko"marunong ka non?"

"yeah,gusto mo Turuan kita?"

"sure!"

"okay later,lets eat"sabi nya.

"pero babe anong ibig sabihin ng sinabi mo?"

"Sabi ko..wag mo akong titigan at baka mamaya hindi ko matapos itong niluluto ko at madala kita sa kwarto."

"ang manyak mo talaga!"sigaw ko at tumawa naman sya.

"HAHAHA nag tanong ka eh"

"tss"

Nag Lakad ńå ako patungo sa lamesa at umupo, inayos narin Ni kristhoper ang pagkain Kaya nag sandok ńå ako.

Natapos kaming kumain at nagtungo ńå ako sa kwarto ko para maligo. At makatulog.

My gay boyfriend Is Now Straight (BOYFRIEND-SERIES #1) (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon