CALEB POV.
NANDITO kami ni Kristopher sa café ng kuya nya,wala naman akong magawa kaya sumama ako.
Then while I was waiting for Kristopher to invite me to leave, someone suddenly texted me.
I smiled when I saw the call name. it's Claire.
"CALEB WHERE ARE YOU !!?" she texted me, my baby is looking for me again.
"Nasa café ni kuya lucas, I'm with Kristopher because his girlfriend works here" I texted her but later my phone suddenly rang kaya nag excuse ako kay Kristopher nalalabas ako.
BABY CALLING...
[HELLO]-Claire
[Hi baby]
[San yung café ni kuya Lucas? Para mapuntahan ko]-Claire
[No need baby wala naman akong babae dit-]
[Wala akong pake Kung May babae ka o wala Gusto Kong pumunta dyan para mameet yung girlfriend ni Kristopher]-Claire
[Tss... 49654* hsbhsga. Dyan ka pumunta hintayin kita bilisan mo]
[Oo sige]-Claire
Ayun nalang ang sinabi nya at pinatay na ang tawag kaya pumasok na uli ako sa loob at sinabi kay Kristopher na pupunta si Claire dito, pumayag naman sya kaya lumabas uli ako para hintayin si Claire malapit sa parking lot dahil dala nanaman nya yung baby nya.
ABIGAIL POV.
"Ate Abigail May bagong costumer, paki asikaso nga, nag huhugas kasi ako" utos sakin ni Mimi.
"Okay Lang, sige tuloy mona yan" saad ko at lumabas ng kusina.
'Kelangan pag kumuha ka ng order ate dapat nakangiti para ganahan bumalik yung mga costumer'
Alalang Kong sabi ni Mimi kaya nakangiti akong lumabas sa kusina at dumeretso sa bagong dating na costumer.
"Good morning sir, what is your order?" tanong ko kasi nakatingin sila sa menu.
Bigla naman lumingon sakin yung lalaki "Hi babe" turan ni Kristopher na may malaking ngiti,kaya naman nawala ang pakasilay ng ngiti ko.
"Anong Order Mo?" tanong ko sa malamig na tono.
"two Black coffee" saad nya.
"Ayun Lang po?" tanong ko at tumango naman sya kaya umalis na ako sa harapan nila, narinig ko pa na inasar sya ni Caleb pero hindi na ako lumingon.
"Dalawang Black coffee" order ko kay Mimi na kalalabas Lang ng kusina.
"Bakit biglang nag bago yang timpla mo ate Abigail nong kukuhaan Mo ng order yung bagong costumer?" tanong nya.
BINABASA MO ANG
My gay boyfriend Is Now Straight (BOYFRIEND-SERIES #1) (On Going)
Fiksi Remaja(Abigail and Kristopher) 'Mahal kita kahit bakla ka, wala akong pake sa sasabihin ng iba, ituturing kitang prinsesa kahit na lalaki ka.' Yan Ang motto ni Abigail, Ang babaeng nainlove sa Isang beki. Ps. don't try to copy my story, I worked hard for...