Kristopher pov.
Andaming pag Subok ńå kailangan harapin, kailangan taposin, sa katayuan ko ngayon mukhang makakaya ko naman Kahit Kinakabahan na ako.
Dumaan na ang Oras at salamat sa dyos at kasama ako sa top 10, Kanina pako Kinakabahan at Nilalamig dahil sa swimsuit na suot ko.
Nanonood sakin si Abigail, natatawa ako Kapag nakita nya akong rumampa, papalakpak sya agad Tapos tatalon.
Napaka swerte ko sa Kanya, kasi Meron akong sya na susuportahan ka sa lahat ng Laban mo, sasamahan ka sa lahat ng problemang kakaharapin mo, tutulungan kang lutasin lahat ng problema mo.
Hayss Buti nalang at Hindi nya naituloy yung pakikipag hiwalay sakin. Kundi... Naku baka Saan naka ako ngayon pupulutin,kung may susuporta sakin, kung may mag aalaga sakin,mag papahalaga sakin. Hindi ko na sya papakawalan Pa.
"candidate no #3, para sayo ano ang love?" tanong ng emcee sa isa Kong Kalaban.
"love is that condition...in which happiness of another is essential to your..own" sagot naman nung number 3.
"wonderful answer...thanks candidate no. 3"
"your welcome"pasasalamat naman nya, habang Tumatagal Kinakabahan ako, tumingin nalang ako Kay Abigail para kumalma ako. Napatingin din sya sakin at nag signed ng cheer up, ngumiti ako sa Kanya ng matamis. Sinabihan Ko sya ng I love you pero Hindi ako nag Labas ng Kahit anong ingay.
"candidate no #6" tawag sakin ng emcee Kaya ngumiti ako. "for you what is love?"
"thank you for the question...for me, love is...when one person knows all of your secrets..." Napatingin ako kay Abigail,nakangiti sya habang nakikinig.
'babe Basta tandaan mo na Kahit anong mangyare nasa Tabi mo ako, na kasama mo ako sa lahat ng Laban mo, lahat ng secrets mo na Sasabihin mo sakin papahalagahan ko itatago ko para sayo kasi Mahal kita...sobrang mahal kita'
"your deepest,darkest, most dreadful secrets on wich no one else in the world knows..." Napatingin ako sa Mga taong Nanonood sakin at nakangiti habang nakikinig ng sagot ko.
"and yet in the end, that one person does not think any less of you, even if the world does...thank you"
"may pinag huhugutan kaba candidate no.6 ang lalim ng sagot eh HAHAHA"
"HAHAHA parang ganon nanga"sagot ko.
"para Kanino bayan? Kay fafalu?" pang aasar ng emcee Kaya Napatingin ako kay abigail na nakatingin parin sakin.
"haha hindi,..para yun sa girlfriend ko na todo support sakin"sabi ko at nakita kong nag angat Sila Bobby ng banner ńå nakalagay. 'GO KRISTHOPER' Meron din hawak si Abigail ang nakalagay 'GO BABE KRISTHOPER' at sa baba Merong 'GIRLFRIEND HERE TO SUPPORT YOU,I LOVE YOU'.
"acckkk sanol!!"
"Wahhh Kuya!!"
"Kuya ang gwapo mo pag Walang makeup, Pero ang Ganda mo rin!!"
"ako nalang!!"
Sisigawan na Sila, Wala akong magawa kung Hindi ang kumaway sa Kanila.
"okay thank you for wonderful answer candidate no.6" Umalis na ako, dumeretso ako sa likod ng stage sumalubong sakin Sila Abigail at Bobby.
"ang galing ng ate nyo"
"Woooohhh"
Natapos na ang pageant pinagpala naman ako kasi ako ang nanalo kaya nag hahanda na ako sa kiss ni Abigail HAHAHA
"babe Nasaan na?" tanong ko sakanya ng makauwi kami.
"ang?" Sagot naman nya.
ABIGAIL POV.
"ang?" maang maangan kung tanong. Pinipigilan kong wag matawa dahil yung mukha nya nag babago ńå.
"yung kiss ko?"
"anong kiss?"
"diba Sabi mo..."
"ńå?"
"ano ba naman yan babe"
"HAHAHA naka pout agad yang labi mo?"
"eh kasi Naman eh bilis na"
"smack Lang, Tara lapit ka" Sabi ko at lumapit naman sya kaya Hinalikan ko na sya ng mabilisan.
"Ambilis naman nun?" Angil nya.
"smack ngalang diba"
"ako na nga hahalik, Tara dito"
"Tapos na..hinalikan na kita. Tama na yan.
"hindi pa,pag naabot kita, Hindi Lang smack gagawin ko Jan sa labi mo."
"bahala ka—ahhhh wag parang gago naman eh HAHAHA tama na"sigaw ko ng kalitiin nya ako
"ayaw mo eh bahala ka, kiss lang eh"
"sige na tama na payag ńå ako!"sigaw ko
"okay...HAHAHA"hinawakan nya ang mukha ko at Hinalikan nya ako. Tinugon ko nalang yung halik nya, Masarap eh HAHAHA.
Enjoy reading...
BINABASA MO ANG
My gay boyfriend Is Now Straight (BOYFRIEND-SERIES #1) (On Going)
Novela Juvenil(Abigail and Kristopher) 'Mahal kita kahit bakla ka, wala akong pake sa sasabihin ng iba, ituturing kitang prinsesa kahit na lalaki ka.' Yan Ang motto ni Abigail, Ang babaeng nainlove sa Isang beki. Ps. don't try to copy my story, I worked hard for...