14?
Dedicated to Kitty Ko :*
Kaway kaway! I Miss you. Grabe, bihira na tayo magusap dito. hayyy :(
PS:
Alam nyo bang hinihintay ko tong chapter na to? Seriously XD
Italized parts are Flashbacks. That's all. And thankyou =)))
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
<Gabby’s POV>
It’s Late at night. And I’m writing the essay about 20 facts about my Partner. Let me start.
1. He’s The Apple of my Eyes
~ You know that feeling when you see a particular person na lagi mong iniisip? Yung taong kayang kaya dedmahin, iwasan or something else? Yung taong hangin lang ang tingin sayo? Pero ikaw, alam mong siya lang ang nakikita palagi ng mga mata mo? Yung napapasaya kas kahit sa malayo?
Yung masakit? Yan ang nararamdaman ko. Three years kang umasa, three years kang nagmahal, three years kang nasaktan at hanggang ngayon wala ka pa ring napala. BLAZE ANGELO CRUZ REYES! IHATE THAT I LOVE YOU SO! YOU WERE THE APPLE OF MY EYES, THE MAN IN MY DREAMS. BUT NOW? YOU TURNED OUT TO BE MY WORST ENEMY. PAGSISISIHAN MONG NIREJECT MO AKO, TANDAAN MO YAN!!!
2. He Made me happy
~ He made me happy. I told him it was over. I told him he was free, I told him everything that’s running through my mind. Mga gumugulo s isipan ko. Etc. he told me I was just paranoid, and if I let him go, its ok with him.
“From: Blaze Reyes
“I’m not mad you, you’re just PARANOID. WHAT KIND OF DRAMA IS THIS?! Oh and yes, thankyou for the effort. If that’s what you want then so be it.”
Tears are currently flowing from my eyes. Oh why? Masakit? Medyo! Masaya? Oo!! Finally, Malaya na siya. Malaya! Ang tanong, Malaya na nga ba? O hanggang text ko lang kaya panindigan? Ampppp. Ano ba! (shakes head) Gabby, wag ka na magpaloko ulit! Please? Maitulog na nga lang ulit. Hayyy.
3. My 1st Love
~ yeah, I guess im too young to admit it. But then he was my first love. He was the only person that ive love. The person who I wouldn’t want to let go.
WHEN I WAS 1ST YEAR HE WAS MY FIRST LOVE. Complicated lang talaga kasi eh. As in super. Well, kasalanan ko rin naman.
4. He has a friendly sister.
~ His sister is awesome. Kala niya GF ako ni Blaze. Haha! Well, she was so friendly and lend me some clothes when I needed some.
“Gabrielie right?” said ate Bianca
“Opo.”
“I’m Bianca”
“Nice meeting you ate”
5. I thought he changed
~ Well, honestly after I confessed my feelings bumait siya bigla. Nakakapanibago. I think he’s changing, for good I guess.
To Juliet Tan
Hey Bei! OMG. I’m at Blaze’s house. I met his mom! <33
From Juliet Tan
Really? Bat andyan ka? Kala ko ba ‘Move on na?’
To Juliet Tan
Pero Bei feeling ko nagbago na talaga siya!
BINABASA MO ANG
No Longer A Love Story [Updating]
FanfictionCRUSH MO SIYA? Teka, MAHAL MO SIYA. SINAKTAN KA, pero pano if one day nagbago ka tsaka mo lang nalaman na MAHAL KA RIN NIYA? Is ther any place for second chances? Or we'll consider this NO LONGER A LOVE STORY? ~Prettyinpink17