EXTRA NAMJIN

3.1K 208 87
                                    

Thực ra, Kim Namjoon cũng không quá mặn mà trong việc tìm kiếm bạn đời. Anh ta là điển hình cho chủ nghĩa cuồng công việc.

Làm chủ tịch hội sinh viên, mà sinh viên trường Hwayang hay gọi theo một cái tên cao sang là Hội đồng, alpha Kim Namjoon luôn giữ gìn hình tượng trí thức tinh anh, quần áo phẳng phiu không một hạt bụi. Sinh viên toàn trường đều kính nể anh, và cũng chỉ một người duy nhất biết rằng, đằng sau cái vẻ ngoài không khác gì một luật sư danh tiếng, là một con người lôi thôi lếch thếch và có phần mơ mộng.

"Namjoon à?"

Một sáng, thư ký Kim Seokjin đứng ngoài cửa phòng ngủ của Namjoon, gõ cửa liên hoàn.

"Hội trưởng Kim Namjoon?"

Cộc cộc cộc.

"Chủ tịch Kim Namjoon?"

Cánh cửa lúc đó mới bật mở, và thư ký Kim suýt nữa gõ trúng cái đầu tổ chim của vị sếp nhà mình.

"Có chuyện gì?" Giọng còn khàn khàn ngái ngủ, vị alpha mắt nhắm mắt mở hỏi.

"Chủ tịch," Seokjin cười rất chi là mỉa mai, "chúng ta có cuộc họp lúc chín giờ sáng, và giờ là tám rưỡi rồi đó."

Namjoon nhíu mày suy tư một giây.

"Là ngày mai mà?"

"Không đâu," Seokjin giơ quyển lịch được đánh dấu và ghi chú chi tiết: "Chính cậu bảo tôi lên lịch và thông báo với mọi người rằng buổi họp vào hôm nay."

"Oh sh-"

Chủ tịch gương mẫu trừng tờ lịch một giây rồi biến mất sau cánh cửa.

Thư ký Kim rất bình thản về phòng mình, rồi bình thản cầm một bộ đồng phục Hội đồng được là ủi phẳng phiu sang, đứng chực trước cánh cửa.

Chỉ cần vài giây, đã thấy chủ tịch Kim mở cửa định phóng ra ngoài.

Seokjin giơ bộ đồ lên, Namjoon sững lại đầy kinh ngạc: "Sao anh có..."

"Hôm qua tôi gặp cậu ở chỗ giặt khô, sau đó thấy cậu bỏ quên quần áo nên cầm hộ về luôn."

Namjoon ú ớ cảm ơn rồi lần thứ hai biến vào phòng cùng bộ đồ.

Thư ký Kim thừa dịp chủ tịch đang chải chuốt thì đi xuống nhà, rán một quả trứng và cái xúc xích, nướng bánh mỳ và pha cà phê, chờ lúc Namjoon xuống thì đã có bữa sáng trên bàn.

Đến lúc Chủ tịch Kim ăn xong và lội lên phòng (vì quên) lấy laptop tới phòng họp lớn, tất cả thành viên Hội đồng đã chờ sẵn, màn chiếu và nước uống đã được Thư ký Kim chuẩn bị đầy đủ.

Anh ta chỉ việc ngồi xuống cạnh thư ký của mình và bắt đầu buổi họp.

***

Không nhiều người biết rằng Hội trưởng Hội đồng Kim Namjoon có niềm yêu thích vô bờ bến với sinh vật huyền bí. Với hình tượng chải chuốt như vậy, và còn là sinh viên ngành luật nghe có vẻ nghiêm túc đến thế, ít ai tưởng tượng ra hình ảnh vị chủ tịch của họ say mê đọc quyển sách về hoa cỏ và tiên và bươm bướm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 20, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Kookmin Shortfic| Chuyện tình HwayangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ