#9

7.6K 567 236
                                    

Những chiếc ván lướt vèo vèo. Mấy bông tuyết bị cuốn theo vạt áo rằn ri bay phần phật trong gió đầy phong tình. Đúng vậy, bọn họ chính là những tội ác, những cỗ hormones quyến rũ không thể cưỡng lại chính mình. Tên đầu đàn dựng đứng ván trượt, tròng mắt đen quét một đường từ trên xuống dưới căn nhà trước mặt.

Hắn hất đầu ra lệnh, hội đàn em đằng sau lập tức đổ túi đồ nghề ra: sơn xịt đủ loại màu.

"Anh em, đến giờ thoả sức sáng tạo rồi," Jungkook cầm lọ sơn, lắc lắc và nhếch miệng cười ranh mãnh. "Không được bỏ sót chỗ nào cho ông."

***

Hội trưởng Kim Namjoon đẩy gọng kính, nhìn một lượt đám đô con vì đánh nhau mà bầm dập mặt mũi. Jeon Jungkook có ảo tưởng rằng mắt kính của họ Kim lóe sáng như mấy tình tiết trong anime (phải, hắn xem anime, seinen anime dành cho đàn ông con trai đích thực ấy).

"Alpha hả? Tôi biết một người có thể giải quyết các cậu."

Anh liếc hắn đầy ý vị.

***

"Là bé omega đó?"

"Tên chủ tịch nghĩ gì khi để một omega giải quyết đám alpha chứ?" Gã alpha ở nhà kia liếm mép. "Vậy là bọn mình phải cảm ơn anh ta vì bữa ngon rồi."

Bỗng, cả bọn nghe tiếng bẻ tay răng rắc, quay sang liền bắt gặp vẻ mặt âm trầm của Jungkook. Dựa vào mùi hương trên người hắn, chúng đều biết được hắn đã có bạn đời rồi.

Bọn chúng liền trêu ghẹo: "Sao nào? Mày buồn vì lỡ tiễn đời trai tân quá sớm nên không ăn tiệc được với bọn tao sao?"

Tên khác chêm vào: "Thực ra tao nghe nói ăn vụng cũng kích thích lắm, mày muốn thử không?"

Taehyung và Hoseok đi đằng sau, âm thầm ngước mắt cầu nguyện cho số phận của chúng.

Phòng của Phó Chủ tịch Hội đồng nhỏ hơn một chút, không có cái vẻ ám ảnh sự cân xứng quá mức như phòng của Chủ tịch mà mang cảm giác nhẹ nhàng và thân thiện, có cả hương hoa dịu ngọt. Quả là căn phòng của một omega.

"Này, gõ cửa chứ."

Chiếc ghế chủ toạ đang ngồi quay lưng nhìn ra ngoài cửa sổ rộng lớn, nghe thấy có người bất lịch mở cửa vào thì xoay lại, lộ ra một omega rất đẹp. Tóc vàng, đôi mắt xanh linh động như hồ nước trong và đôi môi mọng nước.

Omega nhỏ có vẻ ngạc nhiên trước cả bầy đô con trước mặt, chớp chớp mi vài cái, rồi tựa cằm lên một tay mà nghiêng đầu tủm tỉm:

"Ôi chà, chúng ta có gì đây?" Cậu nhướng mày: "Có vẻ vừa trải qua một vụ ẩu đả kịch liệt."

"Em có muốn tham gia không? Bọn anh hứa sẽ kịch liệt cho em thích mê luôn!" Một tên lập tức chụp lấy cơ hội cợt nhả.

Mùi hoa thơm vẫn thoang thoảng trong không gian.

Vị hội phó omega nghiêng đầu và chớp chớp mắt, dáng vẻ thực thơ ngây.

Cậu chẳng nói chẳng rằng, đẩy ghế và đứng dậy, từng bước tiến đến.

Mùi hoa dần dần nhường chỗ cho một thứ mùi hương khác.

|Kookmin Shortfic| Chuyện tình HwayangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ