... You're the source of my dream

6K 730 152
                                    

Bốn ngày trước Dạ hội Mùa đông.

Ngôi nhà đồ sộ trước mặt cũng giống như bao nhà khác trong khuôn viên trường đại học, chỉ khác là tòa nhà được sơn bằng một màu đen tuyền, khiến nó nổi bật một vẻ lạnh lùng và ngang tàng trên dãy nhà hội sinh viên thân thiện. Jimin ngước mắt nhìn ba ký tự Gamma Nu Omicron mạ vàng đầy tính chất bành trướng cùng khiêu khích mà nuốt nước bọt. Cậu cố gắng trấn tĩnh bản thân, tự nhủ rằng sẽ không sao đâu vì Yoongi cùng vài thành viên câu lạc bộ Truyền thông đang phục kích ở mấy lùm cây ven dãy nhà đối diện. Nếu có chuyện gì xảy ra thì cậu chỉ cần bấm nút gọi khẩn cấp là họ sẽ xông vào giúp cậu (đương nhiên trước khi làm chuyện đó thì gã hẳn sẽ chụp vài bức hình cái đã...).

Jimin bước lên thềm, qua bốn cột điêu khắc sừng sững theo kiến trúc Hy Lạp trước khi đến hai cánh cửa cao ngất. Cậu nhấn chuông và chờ đợi.

***

Taehyung đang nằm dài chơi điện tử với Hoseok thì nghe tiếng chuông; cùng lúc, cậu ta đánh bại nhân vật của lão nhị và nhảy phắt dậy để chạy ra mở cửa, bỏ mặc y ở đằng sau ca thán.

Cậu em omega vẫn ăn mặc kín mít như hôm trước, khác là có phần ăn diện hơn với áo khoác dạ dài ngang đầu gối cùng chiếc khăn quàng màu đỏ kẻ caro quấn quanh cổ, chỉ để lộ chóp mũi đỏ ửng vì lạnh.

"Yo, Jams." Taehyung đảo que kẹo mút trong miệng, nhe răng chào. "Chúng ta chưa chính thức giới thiệu với nhau nhỉ? Tôi là Taehyung, còn gọi là lão tam, phụ trách huấn luyện "lính mới". Kia là..."

Cậu ta chưa nói xong thì Hoseok ngồi đằng xa đã hồ hởi xen vào: "Lão nhị Hoseok. Còn đây là Mang!" Y giơ một con ngựa nhồi bông với chiếc mũi trái tim lên, hai bàn tay kẹp cái đầu xanh của nó lắc qua lắc lại. Taehyung lập tức lao vào giành lại.

"Bảo bối của em! Ai cho huyng hành hạ nó thế hả?"

Jimin vừa chứng kiến màn chào hỏi ồn ào vừa cởi áo khoác và khăn quàng treo lên móc, tự nhiên như ở nhà.

Cuối cùng lão tam cũng đoạt được em ngựa yêu dấu về, nhìn tới trang phục bên dưới của Jams thì biểu lộ vẻ mặt dâm tà, bộ mặt mà cậu ta sẽ làm khi biết lão đại nhà mình đang ở trong phòng và không mặc gì. Trang phục của Jimin là chiếc áo len màu nâu ngoại cỡ, tay áo dài đến nỗi chỉ có mấy đầu ngón tay nho nhỏ thò ra ngoài. Trông cậu vô cùng đáng yêu và chẳng có gì khêu gợi nếu không bởi vì ý nghĩa ngầm của chiếc nơ to tướng trắng muốt thắt ở trước ngực. Cậu em giống một món quà - một con búp bê đẹp xinh thuần khiết được đem tặng cho họ - và Taehyung nghĩ rằng ý của omega kia chính là vậy.

"Bọn tôi tự giới thiệu rồi, cậu em cũng phải để bọn tôi biết tên thật chứ nhỉ?" Hoseok gõ gõ lên gọng kính râm của Jams.

Cậu em lùi lại, khoanh tay trước ngực: "Khi nào các anh kết nạp tôi vào hội thì tôi nói cho."

Thái độ khiêu khích trái ngược với chất giọng thiên thần ngọt ngào.

"Được thôi," Taehyung nhún vai, "nếu cậu vượt qua được thử thách lần này."

***

|Kookmin Shortfic| Chuyện tình HwayangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ