Vào đêm ngay trước sinh nhật thứ mười tám của mình, Jimin đã có một giấc mơ kỳ lạ. Cậu cảm thấy cơ thể cậu mềm mại và dẻo dai; trơn tuột và ươn ướt. Cậu ngửi thấy toàn thân tỏa ra một thứ mùi cay nồng. Đúng vậy, cậu đã trở thành một miếng bánh gạo cay thơm phức. Đó là một giấc mơ kỳ lạ ư? Một ác mộng thì đúng hơn, khi mà cậu bị vây đặc trong bóng tối và xung quanh là những cặp mắt đỏ rực của dã thú săn mồi.
Jimin tỉnh dậy với một tiếng hét thê thảm, đủ để cả nhà Park tông cửa xông vào. Bố Park, một alpha, lập tức bị choáng váng đầu óc. Em trai Park còn chưa đến tuổi trưởng thành đã chun mũi vì mùi hương nồng nặc. Mẹ Park mở cửa sổ ngay tức thì. Tuy nhiên, bà nhận ra đó là một sai lầm nghiêm trọng, bởi lẽ chất dẫn dụ của Jimin quá mạnh mẽ và cuốn hút những alpha độc thân đang đi trên phố. Kết quả là bố Park mất một ngày trời đứng ngoài cửa để đuổi hết đám alpha vây quanh nhà họ.
Park Jimin là một trường hợp hiếm có, và theo lời bác sĩ thì cậu sẽ luôn gặp nguy hiểm chừng nào chưa tìm được bạn đời. Cậu phải tắm bằng sữa tắm đặc trị và dùng thuốc xịt mỗi ngày để che giấu mùi hương đặc biệt của mình.
Đó cũng chính là lý do Jimin tham gia Hội đồng sinh viên của đại học Hwayang, vì đó là nơi có thể đảm bảo an toàn cho cậu trong môi trường đại học đầy những alpha trẻ năng động với tinh lực dồi dào. Tuy Hội đồng cũng có thành viên alpha nhưng họ đều đã vượt qua bài thử thách cuối cùng mà Namjoon đặt ra trước khi có thể gia nhập: đó chính là ngồi trước mặt Jimin trong vòng một tiếng mà không được chạm vào người cậu. Một thể loại tra tấn cực hình.
Phải nói là Jimin vô cùng biết ơn Hội trưởng Kim đã luôn giúp đỡ mình, vậy mà giờ đây cậu cảm thấy hối hận vì đã tin tưởng anh ta.
"Hội trưởng Kim, nhìn tôi giống miếng thịt lắm sao?"
Namjoon chăm chú vào màn hình laptop trên bàn làm việc, không ngước lên nhìn Jimin lấy một lần: "Cậu là con mồi hoàn hảo để dụ lũ alpha kia. Cậu phải thu hút sự chú ý từ bọn nó, khiêu khích sao cho bọn nó không để tâm đến omega nào khác ngoài cậu."
"Hyung!" Jimin bất mãn kêu. "Hyung chỉ ủng hộ kế hoạch này vì đó là sáng kiến của Jin hyung!"
"Bản thân tôi nghĩ ý tưởng của thư ký Kim rất được."
"Em thiến!"
Namjoon cởi kính ra lau.
"Hội phó Park Jimin, là một thành viên Hội đồng, cậu phải làm một tấm gương đứng đắn."
"Hyung nói xem việc hyung bắt em làm có đứng đắn không?"
"Đó là vì mục đích cao cả, hoàn toàn đứng đắn."
Và đó là cuộc đối thoại trước khi kế hoạch trừng trị hội Gamma Nu Omicron bắt đầu.
***
"Chuyện là vậy đó, lão đại à."
Trong phòng khách của nhà G.N.O, các thành viên đang tụ tập thành đống, ánh mắt đồng loạt hướng về chiếc ghế bành nơi tên đầu đàn đang ngồi. Lúc đó đã là hai giờ sáng, bọn chúng thành công cắt đuôi đám "cớm" và "chó săn" để lui về "sào huyệt".
BẠN ĐANG ĐỌC
|Kookmin Shortfic| Chuyện tình Hwayang
أدب الهواة"Từ ánh nhìn đầu tiên tôi đã nhận ra em Như thể đôi ta vẫn luôn vẫy (đuôi) gọi nhau" Hoặc Từ lần đầu tiên tôi nghe DNA Tôi đã liên tưởng đến ABO concept Thuộc Kookmin ABO collection: The Faults in our Bond VUI LÒNG KHÔNG CHUYỂN VER, EDIT HOẶC MANG...