Andrea POV.
sa araw nato.. Sasalubungin namin ng mga bata ang ate ni jin.. Sa airport ...
Sya kasi ung nagpadla ng sulat .hahaha.. Nttwa ako kpag naalala ko un.. Imbis na magtxt or magcall nlng sya nag pdla pa ng sulat. Tska pa secret admirer pa.. Pfft..
Flashback
Pagdating namin sa bahay sinalubong kaagad kami ni daddy este ung mga lng bata pla ..
Sobrang miss tlga ni daddy..
Si kua JC ay may baby na rin baby girl .. Inaasar nga namin si casper na gmwa na rin ng baby!! Hehe..
Ang laging sagot. Malapit na!!!
Hahahahaha..."andrea!!!
Casper
"hinaan mo nga boses mo!! Parang di ka lalaki a!
Bakla kba pre??!
Pagkalapit nya sakin.
"hoy!! Di ako bakla noh!!
"tss.. Ou na masyadong defensive!"kayong dlawa di pa ba kau papasok??
Daddy.
Nakalayo na pla silang tatlo samin??
"oho!!! Eto kasing ghost na toh!!
Sigaw ko sabay lakad papasok.."uy!! Wait lng!!!
Sabay takbo ppnta sakin..
...................................
(sa dining table)
"andrea ayaw mo ba tlga sa bahay na ni jin kayo tumira??
Nanay
"nay. Gusto ko pong tumira dun kapag kasal na kmi...para naman po may thrill!
"hay nako ikaw tlgang bata ka!!
Nanay
"lola hindi na po bata si mommy !!!
Sofia.
"ou na po . Apo ko..
at nagtawanan kmi.
habang kumakain ay may inabot saking envelope si casper."yan yung letter na sinasabi ko..
To : AndreaLove
binuklat ko nman ung letter.
Dear Andrea..
hellow!!!!!!! hahaha.. I miss you andrea!! sayang at wala ko dyan namiss ko ang bonding natin dlawa...
bago ang lahat wag kang tatawa kung letter ang binigay ko.. nakikiuso lng sa dating generation!! (pfft.hahaha.. daming alm!) by the way favor naman !! Pede bang sunduin moko.. sa airport .. this sunday!! at! wag na wag mong isasama ang abnormal kong kapatid!!! aasarin nanaman ako nun..huhuhu.. lagi akong bully!! basta aa.. gwa ka ng placard para makita kita agad .. wait wait wait.. sama mo ang mga pamangkin ko!! patay ka sakin kpag di mo sinama ..hhahahahaha ..
umaasa ako!!! marami pla akong pasalubong !! at binilo kita ng favorite mong damit!!
loveyouGirl.....
P.s. Be strong , Be happy , Be Careful and Stay pretty para di pagpalit!yours.
HaileyYourLoveEND
"SiNo nag bigay nyan??!
"ayyy butete!!!!tumingin ko sa likod ko ..
0.0
anong ginagawa nito dito..
"a-anong ginagawa mo dito??
"tss ..sagutin mo tanong ko!!hahahaha.. hlata sa mukha nya ung inis.
hhmmm..
"secret admirer ko..sagot ko .. pati sila nanay napatingin sakin
"ANO??! akin na nga yan at paiimbestigahan ko!!sabi nya at hinablot sakin yung papel
. hala. dapat di nya malaman na susunduin ko ate nya.
bubuklatin nya sana pero nahablot ko.
"tss. wala to okay?.. kumain nlng tau..simula nun hindi nya ko pinansin..
kaya ang balak ko pag katapos nlng ng pagsundo ko kay ate.. si ate kasi ee daming arte!!!!
END FLASHBACK
**************************
hooooo.. eyo nanaman!!
Keep Calm!!!
joke..tnx....
BINABASA MO ANG
He's the father of my Twins
RomanceIsang tahimik na buhay. Nang dahil sa isang pangyayari bigla na lang magbabago. Lalo na ng magkaroon ng...... Anu kaya ang mangyayari sa kanila??. Read. BCover by: @AbbyLicudan