CHAPTER 31

14.4K 211 5
                                    

Andrea POV

mag 6:30 na pero nag iisip pa rin ako kung ano ang magiging desisyon ko..

pinagmamasdan ko ang mga anak ko na mahimbing na natutulog...

"d-daddy.

bigkas ni J.R

napaisip ako ..siguro nga dapat ko nang ipakilala sila.. yung pagiging determinado ko na hindi sila ipakilala. nagbago ...

nakapag desisyon na ko..

tumayo na ko para kunin yung jacket ko sa kwarto pati na rin cellphone ko..

tinawagan ko si casper.. para bantayan yung kambal ..nagreklamo pa nga ee may date daw sila ..sabi ko dun nlng sila sa bahay magdate.. di kalaunan pumayag na rin naman...sinabi ko rin na si Jin ang pupuntahan ko.. kia yun..

nang pumunta kong garahe. naalala kong sira pala kotse ko at nsa pagawaan ng kotse.. bwisit!!!! bakit ngayon pa!!

tinignan ko yung wrist watch ko ..at 20 minutes nlng ..para makarating dun...

nag abang ako ng taxi.. at sinwerte naman ako...
"manong sa ******* forest land po.. pakibilisan po..

tingin ako ng tingin sa wrist watch ko.. at lagpas na ng 7 pero wala pa ko dun... e ang lapit lapit lang nun sa subdivision aa..

napansin kong sa ibang way na kami dumadaan ... kinakabahan na ko..
"manong hindi po dito ang daa------

nakaramdam na ko ng hilo at di nagtagal nandilim ang paningin ko...

Jin POV

Maaga akong dumating expected na nandun na sya.. pero wala.. kia inantay ko sya maaga pa naman....

malapit na mag 7 pero wala pa rin ...

may nakita akong coffee shop..

pumunta ako para bumili ng maiinum para mamaya...malamig pa naman ang panahon..

"miss.. dalawang chocolatte..
"okay sir..

after a minute..
"eto na po sir ... thank you
"thank you din..

pumunta na ko sa pwesto ko kanina ..pero wala pa rin sya.. ..

mahal pa kia nya ko..

siguro hindi na..

"hintay lang zandrick Jin.. dadating sya..

pagpapatatag ko sa sarili ko..

lumipas ang ilan pang oras ..pero wala pa rin sya...

may napansin akong dumadating.

siguro sya na yan..

inayos ko sarili ko ... kaso yung coffee malamig na.. aihhss.. bibili na nga lng ako mMaya..

abot tenga ang ngiti ko habang inaantay sya habang papalapit..

parang gumuho yung mundo ko ng hindi sya ang dumaating kundi si........ .............

"Jessie????

nginitian nya ko...

b-bakit nandito sya???
"anong ginagawa mo dito??

tanong ko..
"nalaman ko kasi na umalis ka daw tapos pumunta ko dito sa favorite place mo ..na nagbabakasakali lang...
eee ikaw anong ginagawa mo dito??

"Inaantay ang mahal ko..

yumuko sya.. kasi alam na nya kung sino ang mahal ko...
"aa.. wala pa sya??
"ewan ko kung dadating pa .. siguro di nya na ako mahal kaya.. tara na.. maaga pa tayo mag aayos para sa kasal natin...

tumango sya ..

nauna na kong maglakad papunta sa kotse namin.. may sarisarili kaming dala ee..

gusto ko mag pakalulong sa alak kahit ngayon lng..pagkatapos the end na I'll try to moving on...

**************

XoXo

He's the father of my TwinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon