CHAPTER 43

17.3K 223 1
                                    

Yung gown ni andrea..

....

Andrea POV

nandito ako ngayon sa isang hotel na pagmamay ari ng aking daddy...

ahhemm .. di po ako dito titira .. dito lng nman po ako ikakasal.. and today is my special day..

and it's garden wedding..

yup.. theme color is white and green..

malaki naman ung garden kaya marami ding invited.. at medyo malapit sa entrance ng hotel ang garden namin at glass wall sya .. ung kita mo ung labas pero di ka kita sa loob.... kia marami din pumupunta dito ..

"ma'am pede nyo na po isuot ang gown nyo..

sabi sakin nung make up artist.
"sige ..

paalis na sna ang make up artist
"wait sheena!!! pakibigay naman ito sa groom..

isa iyong letter na isinulat ko nitong umaga..

pagkatapos ko maiabot kay sheena ay tinawagan ko si ate hailey para tulungan akong magbihis.. after 10 minutes dumating din sya..

"wow naman .. ang ganda ng sister in law ko..

ate hailey
"haha ikaw tlga ate.. matagal na akong mganda..
"hahahaha.. tara na at magbihis kna ..bka mainip ang aking brother don..

sana maging masaya ang life namin kapag kinasal s

na kami..

****************************

Jin POV

nandito ako ngayon sa isang kwarto kasama ang mga kapatid ni andrea at ang asawa ni ate..

"hoy jin.. wag mong paiiyakin uli ang kapatid ko aa.. pag ginawa mo pa uli un .. pasensyahan tau..

si Jc / chris / christoff

"syempre naman bro.. this is my second and last chance .. para mapasaya ang pamilya ko at para maiparam dam sa kanila yung love ko..

sagot ko
"yuck .. your so corny!!!

casper.
"tsss.. kaya di pa kau bati ni kisha kasi lgi mong sinasabi na corny ang love ..tsk tsk..

ako

di na nya ko pinansin ..
"sige jin .. maghintay ka muna dito.. ttwagin kna lng ng organizer kapag pede knang lumabas..

kuya mark.

nagsilabasan naman sila..

haysss .. I'm so nervous..  grabe ganto pla ang feeling kpag mahal mo ang pkakasalan mo....

tok tok..
"pasok..

ako
"sir pinaabot po ni ma'am andrea..

kinuha ko naman ang papel na hawak nya..
"sige thank you..

nag bow lng sya at umalis na..

binuklat ko ang papel ..

isa itong letter..

KIM ZANDRICK JIN :MY ONE AND ONLY LOVE

hi !!! ahhm this is my first letter that I made .. I dont know how to explaine my feelings but .. there's  one thing that I really know .. it is My love for you.. .. sorry for keeping our twins to you.. and sorry for everything.. thank you for all your efforts para makuha ulit ako .. at mahalin ng todo.. thanks .. and thats all . hehehe .. I love you Honey!!!

He's the father of my TwinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon