*GIRLFRIEND???*
Andrea POV..
Late ako nakapasok ngayon dahil sa hang over ko. Sakit pa nga ng ulo ko . Inom pa kasi Andrea . ayan tuloy. Nakakatamad tuloy magtrabaho.
pero kailangan ko na pumasok.
"ohh. Carl, bakit pumasok ka pa?? sino pa ba ang tumatawag sakin sa pangalan na yan..
"e sir kailangan po ee. Baka mawalan pa ako ng trabaho.
napahawak ako sa sintido ko ang sakit talaga . Di kasi ako sanay na uminom ng marami.
"are you okay?? tanong sakin ni Jin.
tumango na lang ako kahit hindi ako okay.
"you're not okay. Sumunod ka sa office ko..
kunwari concern yun pala may ipapagawa lang.
nang makarating kami ng office nya .
"dun ka sa sofa..
"sir??
"I said dun ka sa sofa. Magpahinga ka na lang dyan.
"sir. di po pwede, may mga gagawin pa po ako. Kailangan ko po maibigay sa inyo yun ngayon.
"No. I insist. Kaya mahiga ka at mag pahinga. Sa iba ko na lang muna ipapagawa yun. okay?? pagpilit nya sakin
"y-yes sir.. Pagpayag ko kasi gusto ko rin muna magpahinga kaya nahiga na ako..
wala pang ilang minuto ng makatulog ako.
Jin POV
I expect na hindi papasok si andrea ngayon kasi ang dami nyang nainum kagabi.
Kaya nagulat talaga ako ng makita ko syang pumasok. Mukhang may hang over pa .
Kaya pinasunod ko sya sa office ko para pagpahingahin ko muna.
Dahil sa presensya nito ay di na ako nakapag trabaho pa. Pinag mamasdan ko sya matulog. Mukha syang anghel.
She's kind pero pasaway nga lang. Sana pumayag sya sa sasabihin ko .
Hinawakan ko ang mga pilikmata nyang mahahaba gamit ang index finger ko pababa sa ilong nitong matangos hanggang sa mapupulang mga labi nya.
Bigla naman syang gumalaw kaya lumayo ako kaunti..
Nakahinga ako ng maluwag ng hindi ito nagising. What are you doing Jin?? Aisst.
Nakakabighani talaga ang ganda nito.
Click ....
Napatayo ako ng may nag bukas ng pinto. Pumasok si Joel . Isa sa empliyado ko.
Nagulat yata sya tapos napatingin kay andrea.
Fuckshit! Medyo nakataas pa yung skirt nya. Hinubad ko yung coat ko tsaka ko kinumot kay Andrea.
"bakit di ka kumatok?. Medyo inis na sabi ko na dun lang din sya nabalik sa sarili.
"a-ahm. k-kumatok po ako s-sir. Kinakabahang sabi nya..
"di ko narinig.
"s-sorry po.
"anu kailangan mo? Sabi ko sabay punta sa lamesa ko.
"P-pinabibigay po ni Celine y-yung pinagawa nyo daw po. Sabi nya.
BINABASA MO ANG
He's the father of my Twins
RomanceIsang tahimik na buhay. Nang dahil sa isang pangyayari bigla na lang magbabago. Lalo na ng magkaroon ng...... Anu kaya ang mangyayari sa kanila??. Read. BCover by: @AbbyLicudan