CHAPTER 4 *Let's PARTY!!!*

22.6K 443 0
                                    

*Let's PARTY*

Jin POV..

Papunta kami sa Bar. Nasa iisang sasakyan lang kaming lahat..

Halos marami din palang inimbita si Ms. Lee . Maraming magagandang babae but I couldn't take away my eyes on her . She's so beautiful right now.


Pag pasok namin sa loob , syempre anu pa ba expect dun maingay . Halo halo ang amoy. Naalala ko ang panahon na pumupunta pa ako sa mga ganito.


May waitress naman na nag-guide sa amin papuntang VIP room kaya madali lang kami nakarating.

May mga alak na nakahanda at may sariling sound system..

Umupo naman na kami. 

Nalaman kong kapatid nya yung dating kaibigan ko. Dahilan para itigil ko na ang revenge ko at ofcourse , I have respect for her.


Nang mag simula na ang inuman ay kanya kanya na nang ginagawa ang lahat. 

Napansin kong naiilang si andrea sa suot nya tska nilalamig. Kasi naman nagsuot pa ng ganyan..

Hinubad ko yung jacket ko tapos sinuot ko sa kanya kaya napatingin sya na tila nagtataka.

"suotin muna , wag kana tumanggi. (bulong ko sa kanya..kasi di nya ako maririnig ee.

"thank you sir.

"Jin nalang wala tayo sa trabaho.

"sige sir este J-Jin.. (sabay ngiti. 

Nag kwekwentuhan kami ng biglang may nag salita..

"guysss!!!! Ang daya ng dalawa!!! Di umiinom!!! (girl with yellow dress)

"OU NGA!!!!!! (sigawa nilang lahat.. Sabay..bigay ng tig isang bote ng alak samin..)

"hindi ako umiinom.. (tanggi ni carl. I want to call her in a unique name.)

"hindi pwede ! Ikaw nagyaya ee! Sigaw nila.

Wla rin nagawa si carl (andrea) kaya ininum nya rin unti unti . Ako din uminom na. I'm the who plan this . Thats why I should enjoy it.


Makalipas ang ilang oras ay halos lasing na ang lahat . Mangilan ngilan na lang din ang medyo matino pa at ako yun.

Sanay na rin kasi akong uminom ee.

Pinagmamasdan ko ngayon si Carl na sumasayaw na nga ngayon habang kumakanta

Ganda nga ng boses..

"SIR !!!SABAYAN MO SI ANDREA!!!..

Sigaw ng isa sa kanila..

Tinulak pa ako papunta dun. Nung una ay pumapalpak lang ako dahil sobrang nakakahiya pero kalaunan ay nakasanayan ko na rin kaya nakikisabay na rin ako.

Natapos na rin kami nag siuwian narin ang lahat. Mga lasing na eh. Dalawa lang kaming lalaki ang hindi masyado lasing kaya kami ang tumulong sa mga to para ipasok sa van.

Hinati ko sila isa isa. Hanggang ako at si andrea na lang ang natira dito.

Di ko pa naman alam bahay nito.

Hininto ko muna yung sasakyan para kunin sana yung bag nya baka may I.D sya dun. Kaso nagising ito.

"ooh . Jin *hik* anu gina *hik* gawa mu *hik* ?? Lasing na talaga . napailig na lang ako dahil sa kulit ni'to

"matulog kana titignan ko bag mo di ko kasi alam bahay mo.

"sa*hik* ******* st. *hik* dun ako*hik* nakatira.

"sige hahatid na kita.

Bago ko pa mapaandar yung van bigla na lang nya ako hinalikan sa pisngi.

"sir *hik* ang gwa *hik* po mu..hihihi..

Hay nako mahirap pala ito pag lasing.

Pinamamasdan ko lang sya.

"Gusto *hik* kita.. *hik* kaibi....gan...

Pagkasabi nya nun nakatulog na din sya. Hay salamat naman.

Gusto nya ako maging kaibigan??

..

Pag katapos hinatid ko na sya.

Nagulat pa ng nanay nya ng makita ako.

Matagal ko din hindi nakita si tita ee.

***

Sa susunod uli

Vote and comment..

He's the father of my TwinsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon