Andrea POV
nung pang 3rd day namin dun..namasyal lng naman kami kasama sila jessie..
grabeng awkward para sakin ang araw na yun...
at inaamin kong nagseselos ako sa sobrang sweet ng dalawa...
kia yung mga anak ko nlng ang lagi kong kausap...at si zed minsan kinukulit ako ..and the rest ...wala na namang ginawa...
its a boring day..
....................
week na rin ang lumipas at buti wala pang nakakaalam kung sino ang ama ng mga anak ko at mabuti na rin yun.... sa nangyayari.. pero lagi naman bumibisita si jin dito para dalawin yung mga bata..
pinayagan ko na rin para kahit ganun makasama nila ang tatay nila sa ganung paraan..
"mom where's my pink hairbun??
sofia
"I dont know baby.. wala ba sa kwarto mo??ako habang naghahanda ng breakfast nila
"nothing mommy... hinanap ko na po dun..
"Iba na lang suotin mo... marami kna mang pwedeng gamitin dun..
"no ... tto jin bought that hairbun for me..wow huh.. TITO na aa..
pero anu kayang feeling tinatawag nyang daddy si jin..
napag isip isip ko di ko na kailangan na ipakilala sila.. kasi sa nakikita ko masaya na si jin.. siguro kaya ganun yung actions nya sakin kasi.. iniwan nya ko dati.. guilty siguro..
at gagawa nlng ako ng excuses para iiwas ang mga tanong nla tungkol sa tatay nila...
"at kailan ka binilan ng hairbun??ako at nag pamaywang ..
"eeee ...mommy naman ... nevermind na nga lng.. baka namisplace ko lng..sya sabay upo sa tabi ng kapatid nya..
hahaha..ang sarap talaga asarin ng anak ko...
habang kumakain kami..
nang ma nag door bell .
"J.R plss open the door..
tumungo na sya..
"TITO JIN!!!!!!
J.R and sofia.. aba sumunod pala yun..
at bakit andito nanaman toh.. masyadong nawiwili...
(a/n: gusto mu rin naman)
asa men!!!!
nang naramdaman kong nasa likod ko sila..
"anung ginagawa mo dito??malamig na sabi ko..
"a-ahmm binibisita ko lng yung mga anak mo..sagot nya..
"aa sige .. maiwan ko muna kayo..
.. sofia , J.R ... wag papasaway ..ako sabay tayo habanng nililigpit yung pinagkainan namin ..
tapos papaalis na sana ako ng bigla nyang hinawakan yung kanang braso ko.
"andrea.. can we talk??
"were just talking..sagot ko naman
"plss..andreaI sigh.. bago ko bawiin ang braso ko..
tinignan ko yung mga bata na nakatingin samin..
"J.R dalin mo muna ang kapatid mo sa kwarto para maglaro..sabi ko.
tumango naman si J.R
"Tto jin. laro tayo mamaya aa..
sofia.. tumango lng si jin na may ngiti..
pagkaalis ng mga bata.. ay niyaya ko syang sa garden nlng kami mag usap..
pagkarating namin dun ay bigla nya akong niyakap..pero bumitaw ako..
"diba may paguusapan tayo.. ?? anu ba yon??walang emosyon na sabi ko.. ayoko na makita nya na miss ko sya at asar ako.. ewan ko..
"Imissyou..
"alam mo Jin .wag kanang magpaligoy ligoy pa.. sabihin mo na ang gusto mong sabihin..
"andrea kaya lang naman kita iniwan kasi nalulugi yung kumpanya namin..the h*ck.. naluluging kumpanya lng yun!!! pero sabagay sinu nga ba ako para ipagpalit nya sa KUMPANYA nila..aiisshh..
di ako nagsasalita kasi baka bumagsak ang luha ko at di ko kayanin ang pagpapanggap ko na maging matapang..
tumango nlng ako..
"andrea plss.. patawarin mu naman na ko.. gusto ko napatawad mo na ko bago ako ikasal bukas..at dun na tumulo ang pinipigilang luha ko..
"cige pinatatawad na kita.. kung yan lang din ang gusto mo..maari kanang makaalis..tumalikod ako sa kanya kasi feeling ko babagsak ako sa kinatatayuan ko..kapag nakita ko pa sya ..
naramdaman kong niyakap nya ko mula sa likod..
"alam ko na rin na anak ko ang mga bata.. (natigilan ako sa sinabi nya) ----- di kita masisisi kung bakit mo itinago yun sakin ng limang taon... at gusto ko makasama mga anak ko kasam------bumitaw ako sa pagkakayakap nya kahit gustong gusto ko..
"HINDI AKO PAPAYAG!!! MAHIHIWALAY SAKIN ANG MGA ANAK KO??!! DI KO KAKAYANIN YUN!!!! KIA PLSS LANG WAG MO SILANG ILALAYO SAKIN!!dirediretso kong sabi.
"tapos kana??tumango ako..
"uulitin ko.. gusto ko makasama ang mga anak ko kasama KA sa pang habang buhay.. kaya kung mahal mo pa ko.. magkita tayo sa dating place natin mamaya ... 7 pm.... kung hindi...................wala kong magagawa.. I'll accept my consequence.. kaya kong isakripisyo lahat ng meron ako ngayon para sayo...basta tandaan mu ..mahal na mahal kita...natameme ako.. at nagsisituluan lang ang luha ko..
di ko namalayan na papaalis na sya..
nabalik lng ako sa realidad ng may sumigaw.
"Tto Jin laro tayo!!!!
"nxt time sofia..maraming ggawin si tto Jin..
"ganun po ba.. sige po babye po!!!kumaway pa sya kasama si J.R
sumulyap naman si jin sa pwesto ko. pero nag iwas sila ng tingin...
pupunta ba ako??? kasi mhal ko pa sya??? o hahayaan ko sya para lang mapalago uli ang kumpanya ng pamilya nya??
SomeOne POV
-confirm maam
-good alam nyo na gagawin nyo mamaya..para mawala ang hadlang samin..
-yes maam..kami na po ang bahala....
-good.. hahahahhhhaahhaaahahaaha...******
annyeong!!!!
hahh.. here 's my UD
sana magustuhan nyo!!!!
happy B-Day sa Ating DO KYUNGSOO.......
hahahah...
xoxo
BINABASA MO ANG
He's the father of my Twins
RomanceIsang tahimik na buhay. Nang dahil sa isang pangyayari bigla na lang magbabago. Lalo na ng magkaroon ng...... Anu kaya ang mangyayari sa kanila??. Read. BCover by: @AbbyLicudan