Andrea POV
maaga ako gumising para maghanda ng breakfast...
mga 6:00 ginising ko na yung kambal.. nagtaka pa nga sila kung bakit ang aga daw.. sabi ko naman na sasama akong mag swimming sa kanila...
sobra naman silang excited..
napagisip isip ko yung mga sinabi ni zed kagabi ..at tama sya.. wag ko muna alalahanin yun...
kia eto ko habang kumakain yung mga bata..naghahanap naman ako ng pangswimming at buti nlng may dala kong swim wear color red sya... actually 2 piece sya...isang beses ko palang naman nagagamit yon nung pool party nila hannah.. puro girls lng naman kami nun...
pagkatapos ko magsuot nun pinatungan ko sya ng short at t-shirt...
inayos ko na rin yung sunblock namin para mamaya..nilagay ko na yun sa bag na dadalin ko...
***ding ...dongg****
"sofia open the door..
utos ko tapos umupo nako para kumain ...
"hey guyss!!!! ggoodmoorrrnnniinnggg!!!!!!!
zed
umupo na rin sya sa tabi ko....
"good morning din po dada zed!!!bati nung dalawa..
"good morning!!bati ko naman
"dada zed . si mommy sasama satin!!
sofia
"totoo???tumingin sya sakin
tumango naman ako..
"okay..then bilisan na natin at magswiswimming na tau!!!!----------------------
nandito kami sa may parang malaking payong tapos naglatag ako ng apat na sapin para higaan naming apat.. mas masarap kasi kung puro buhangin yung nsa paligid...
marami na rin ang nag susun bating..
yung kambal gumagawa ng sand castle..
si zed naman kumukuha ng maiinom..
at ako..ay naglalagay na lotion.. pero di ko pa tinatanggal ung t-shirt ko..
a
mmya na..masyadong excited..
after 10 minutes
"A.C may pakikilala pla ko sau..
sya sabay bigay ng juice ko.. ung sa mga bata nilagay nya lang sa gilid
"who??
"wait lng ..malapit na yun... tawagin ko lng yung dalawa..sya sabay punta sa dalawa..
humiga muna ko tapos sinuot ko yung shade ko..
grabe sarap sa balat ng araw sa gantong oras...nakakaantok tuloy..
"Hey mom ... si dada zed may pakikilala satin .at nandito na sila kia wake up na...
I'm sure na si J.R yun..
nakaidlip pla ko..
bumangon ako tapos pumunta sa isang cottage.. nandun sila at nag uusap... di ko pa rin tinatanggal yung shade ko kasi for sure ang pangit ng mata ko... bakit pa kasi ako naidlip....
kasama ko si J.R na papunta sa cottage.....
pagkarating namin dun.. bigla naman akong napahinto.. bakit nandito sya..
BINABASA MO ANG
He's the father of my Twins
RomanceIsang tahimik na buhay. Nang dahil sa isang pangyayari bigla na lang magbabago. Lalo na ng magkaroon ng...... Anu kaya ang mangyayari sa kanila??. Read. BCover by: @AbbyLicudan