Andrea POV
sa limang taong lumipas marami rami na rin ang nag bago..
Si nanay at Mr.lee na daddy na namin ay kinasal na...
Si kua jc naman at ate jenna ay magkakaroon na ng baby at malapit na rin sila ikasal...
Si casper naman....ganun pa din ghost pa din ..djk.. Sila pa rin ni kisha... Ewan ko ba sa mga yun parang mga tanga ..away bati...
Si hannah at jeff nka 2 na.. Hahahaha ... Buntis nga uli si hannah ehhh... ang bilis!!!
Ang mga babies ko naman ..si sofia laging spoil sa dada(daddy) casper nya... At grabe ang kulit nya.. Si JR naman laging tahimik ... Serious type sya at lumalaki sya na kamukha ni jin... Segwey ko lng ..kia dada tawag nila sa tto nila kasi para daw sosyal ...ahahaha..
And......... Ako naman ay may work na.. Isa akong manager ng isa sa restau ni daddy..kia nakapag pundar ako ng isang bahay sa isang subdivision...
Kia papunta kami ngayon sa new home namin ...si casper lng ang kasama ko ...mga busy ee..
"carl pagas lng tau aa.." paalam nya
tumango lng ako...
habang nagpapagas kami.. di ko napansin na lumabas na pala si sofia..
"casper!! si sofia wala dito!!
"huh??! teka dito ka lng hhanapin ko sya.. di naman siguro lalayo yun...
"cge..ilang minuto plang ang nakakalipas ay sumunod ako kay casper at tulog naman si JR..
agad ko din nakita si casper na inaalo si sofia.. goshhh.. kinabahan ako dun...
nilapitan ko sila..
"sofia naman san kba galing??
inis na tanong ko..
"e kasi mommy *sob nakita ku yng *sob ice cream ee..paliwanag nya sakin..
"wag mu na uulitin yun aa!!
"o-opopagkatapos nun kinarga na sya ni casper.. at pumnta na uli kami sa ssakyan namin.. nakatulog din si sofia...
kia sobrang tahimik namin..
"ahhm carl tanong lng..
basag ni casper sa katahimikan..
"ge lng..
"may ...may balak ka bang ipakilala yung tatay ng mga bata?grabe huh.. inintriga daw ba ko..
"siguro.. pero sa tamang panahon ...ako sabay tingin sa bintana..
"five years na ang lumipas carl.. at gustong gusto na ng mga bata makita ang ama nila lalo na si JR.. magiging masaya daw sya kung kasama nyo ang ama nila..dahil gusto daw nya na magkaroon ng buo at magandang pamilya..lintanya ni casper...
"ee .. for sure may anak na din yun... kasi nung ....nung i-iniwan nya ko...m-mag papakasal n-na sya nun..ako ..nangilid naman ang luha ko..
"edi ipakilala mu nlng...at least may nakilalang ama ang mga anak mu... kesa naman lagi silang nagtatanong sau kung sino ang ama nila at kung kailan nila makikilala..natameme ako dun... handa na kia ako??? siguro tama na ang panahon na ginugol ko para itago ang mga bata sa ama nila... siguro tama na ang panahon para ipakilala ko sa kanila ang ama nila..
haysss pero paano?? ee hindi ko nga alam kung asan yung lalaking yun ee...
aaaiiissshh... sumasakit ulo ko...
"siguro nga panahon na ..para makilala nila ang ama nila..ako
"hindi ang panahon ang magdidikta carl.. ikaw...ikaw mismo ang magddesisyon ...tama sya..
di na namin pinag usapan ni casper yung topic na yun..
nakarating naman kami sa lilipatan namin..at tuwang tuwa si sofia.. si JR ganun pa din tahimik at sinusuri ang bagong bahay namin...
matatalino din ang mga babies ko mana sa nanay nila hahahah syempre pati sa tatay... hehe
inaayos naming tatlo ang mga damit namin .. umuwi na rin si casper at may date pa daw sya..
"mommy kailan namin makikilala si daddy??
tanong ni sofia.. nahinto naman ang pag aayos ni JR
hayysss mukhang kailangan ko na yata ipakilala si jin ng unti unti sa kanila...
"hindi ko pa alam baby.. pero ang name ng daddy nyo ay zandrick jin kim..
"talaga mommy ??!!!masiglang sabi ni sofia..
"ou ..bakit??nagtatakang tanung ko..
"kasi mommy napapanood ko sya sa t.v diba isa syang bussiness man??tumango naman ako ..
"mommy uuwi daw yun ng pilipinas!!!!!galak na galak na sabi ni sofia..
nakita ko namang naka ngiti si JR...
"hahahaha.. kau talaga!!! ..sabay pisil ko sa pisngi nila..
hahahaha ang cucute!!
"sinong gutom na??!!tanong ko.
"ako po!!!sofia sabay taas pa ng dalawang kamay..
tinaas din ni JR yung kamay nya..
hayyss.. parang hindi 5 y/o noh??
mas matanda si JR kaysa kay sofia..
kia todo protect sya kay sofia..
sweet..
bumaba na ko at pumuntang kusina para mag luto ng tanghalian namin..
andami ko papalang di pa naililigpit!! hayss ..pahirapan to ..
ay wait!!!! bakit di ko naisip kagad yun??
hahahaha... ( evil laugh)
****************
hahahaha... eto na naman...
thanks sa mga silent readers jan!!!
BINABASA MO ANG
He's the father of my Twins
RomanceIsang tahimik na buhay. Nang dahil sa isang pangyayari bigla na lang magbabago. Lalo na ng magkaroon ng...... Anu kaya ang mangyayari sa kanila??. Read. BCover by: @AbbyLicudan