#Team BianCharry#

1.5K 23 0
                                    

Special Chapter for Team BianCharry(Bianca and Zacharry)

A/n: PaAlala may Pink alert po ang part na ito ,so please be an open mined nOt a greEn minded. Huwag sobrahan sa pag-iImagine ha? Hehe sige-sige, enjoy reading po.

---

ZAC POV'

Everything has changed. Everyone one us have our own family already. Iba na ang buhay namin ngayon kumpara nuon. Dahil ngayon, seryosong responsibilidad na ang haharapin namin. I and Bianca have our baby already.






I want you to meet my baby boy Zacharry Vargas II, xerox copy ko eh ,eh di xerox na din ng pangalan ko. He's nOw two yearS old, at kung nagtatanOng kayo kung may kasunOd na ,wala pa. Dapat hintayin muna daw namin Si Zacharry na maglimang taon. Masyado talaga ang misSis ko, masyadong pinapasexY ang katawan.



Natigilan ako sa pag-iIsip ng magsalita Si Bianca, nandito kasi kami sa Park, pinapasyal Si Baby Zac at pinapalakas ang mga buto niya. Katatapos nga lang namin siyang ilibot eh, at heto kami ni Bianca nakaupo lang. Pinabantay na din naman namin Si Baby Zac sa nanny niya.




"Anung iniIsip mO jan, at parang tawang-tawa ka pa?"  tanOng nito.




"Wala" sagot ko naman at ngumiti habang nakatingin kay Baby Zac.





"May ngumingiti ba na walang dahilan?" sambit niya at ngayon poker face na siya. Ang bilis talagang magtampo ng Missis ko.





"Halika nga dito" sabay akbay ko sa kanya para mapalapit siya sa akin.





"Ang bilis namang magtampo ng misis ko" -me




"Eh panO ayaw mO pang sabihin yung tinatawanan mO eh" she's acting childish and I like it.




"Ang sungit naman ng miSis ko, naglilihi ka ba?" pagbibiro ko dito. Naramdaman ko naman ang paghampas niya sa balikat ko.




"Sira ka talaga Mr. Vargas, at panO naman ako maglilihi aber?" taray niyang sambit at itinaAs pa ang isang kilay niya na napakatulis.




Inilapit ko naman ang mukha ko sa tenga niya at bumulOng.





"Eh di sundan na natin Si Baby" bulong ko dito, agad niya naman akong itinulak kaya napalayo ako sa kanya.





"Tumigil ka nga" inis nitong sambit pero halatang namula naman siya. Napangiti nalang naman ako habang nagpipigil ng tawa ko.





Napatingin naman itong Si Bianca at sinamaAn ako ng tingin.





"Kahit kailan ka talaga Mr. Vargas" sambit niya at sinamaAn ako ng tingin. Nginitian ko lang naman siya.





She's always like that, pero kahit na nagsusungit siya, hindi niya parin maitatago na kinikiliG siya sa mga pangloloko ko sa kanya.






"Atleast pinakilig kita" pagbibiro ko pa ulit.






"Anung kinikilig, kilig your face"-Bianca.







"Kung hindi ka kinikilig,bakit ang pula ng mukha mO?"-me






"Ha, ah eh" mas lalo pa siyang namula.






"Blush on lang yan anu ba?" sabay hampas nanaman sa akin. Kilala ko na talaga siya , kapag kinikilig kung anu-anO nang ginagawa.







I Fell In Love with My Enemy (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon