NATHAN POV'
Plinano ng barkada na pumunta sa beach para magOuting at para na rin magkabalikan Si Bianca at Zac, kahit naman pinapakita kong ayaw ko kay Bianca eh mahal ko parin yan kadugo ko eh.
Walang alam yung dalawa kaya mas mapapadali lang ang planO namin. Sina Grace at Janelle na ang bahala kay Bianca at Kami naman kay Zac. Sinabi kong magkikita-kita nalang kami sa harapan ng bahay dahil nandun ang Van , 1pm ang usapan kaya dapat at 1 pm nandito na sila.
[Kinahapunan]
1 pm na at pinuntahan na namin Si Zac sa bahay nila. NagdoOrbell kami dito at agad din naman kaming pinapasok ng maid nila.
"Pasok po kayo mga Sir"-maid
"Nasan po Si Zac manang??"-me
"Ah nasa taAs po nakakulong lang po sa kwarto niya at hindi pa po lumalabas simula kaninang umaga" pagpapaliwanag nito.
"Ah ganun po ba salamat po" naglakad naman na kami papunta sa kwarto niya at nadatnan lang namin itong nakaupo sa mababang sofa niya at naglalaro ng Video Games. Napatingin din naman ito sa amin kaya nilapitan namin ito at pinag-aakbay.
"Hoy! Pare keysa nagkukulong ka dito outing naman tayo??" aya namin dito.
"Anu namang nakain nyo at inaAya niyo ako ngayon?"-Zac
"Well naisip lang namin matagal na tayong hindi nakakapagOuting diba? So its time para makapagouting naman tayo and besides its Semestral Break wala ka naman sigurong pupuntahan na iba diba?"-me
"Ah sure why nOt, hintayin nyo lang ako ah" pagmamadali nito at pupunta na sana sa banyo pero tinanOng ko pa ulit ito.
"Ah Zac, matanOng ko lang bakit naman hindi ka lumalabas ng kwarto mO?"-me
"Ah yun ba,? Wala may iniIsip lang ako kung tama ba yung gagawin ko o hindi" sagot nito.
"Anung gagawin?" related kaya kay Bianca yun.?
"Secret, sige ligo lang ako ha" nakangiting sabi nito at pumasok na sa loOb ng Cr.
"Alam nyo ang weird talaga ni Zac ngayon"-Marc
"Kaya nga eh, parang lumalovelife" sambit din naman ni Renzo, oo tama hindi kaya gusto niya na ding makipagbalikan kay Bianca? Haha siguro akong mas mapapadali lang ang planO namin nito kung sakali.
Maya-maya din ay nakapagpalit at nakapag-ayos na din siya kaya naman hinila na namin ito palabas ng bahay nila wala naman yung mga magulang niya eh.
"Guys teka nga lang , bakit ba parang nagmamadali kayo?" -Zac
"Sayang yung oras pare kaya tara na" tinulak na namin Si Zac papasok ng Van at nagsipasok na din ,nagdrive naman agad itong Si Marc kaya wala na kaming prinOblema pa.
GRACE POV'
Si Nathan naman eh alam niya na ngang hindi pa kami masyadong close ni Ate Bianca eh tapos ako pa ang pinapunta niya dito.
"Anu friend papasok ba tayo o hindi, kung hindi tyak na lagot tayo kay Nathan kung hindi natin naAya yang Ate niya"-Janelle.
"Hmn bahala na nga, halika na I dont care kung anu nang mangyayare sa atin jan sa loOb, basta ang mahalaga maaya natin Si Ate Bianca" pinaghihila ko na ito papasok dito sa may gate hanggang sa makapasok na kami, bahala na Si Batman ko.
BINABASA MO ANG
I Fell In Love with My Enemy (Completed)
RomantiekYun bang feeling na sa araw-araw ninyong pababangayan eh hindi mu na namalayan nahuhulog ka na pala sa kaaway mO,, I Fell In Love with My Enemy????