Chapter 62: Bad Luck

1.1K 19 0
                                    

THIRD PERSON POV'

Habang nagUusap sina Sofie at Andrew ay bigla silang inistorbo ng isa niyang tauhan kaya napatingin ang mga ito.


"Mam pasensya na po sa abala kasi nakawala po sila?"-Boy

"Anung sabi mo?! Mga wala kayong kwenta" sigaw ni Sofie sa mga ito at sinampal yung lalake.

"Hanapin niyo sila bilis!" agad din namang umalis yung lalake. NapasabunOt Si Sofie sa buhok niya at agad na kinuha yung baril sa bag niya.

"What do you think you are doing?"-Andrew


"Im going to kill them both, anu pang silbi ko kung hindi din lang naman pala mapapasakin Si Nathan" sambit nito at mag-aAkma na sanang aAlis ng harangan ito ni Drew.


"Are you crazy? Stay here ,your nOt going anywhere. Stop this Sofie habang may oras pa , I can help you escape if you want and go somewhere where no one can find us"-Drew

"What are you saying ?, I dont love you anymOre. I love Nate mOre than you knOw, so can you just please step out of the doOr" sabay tulak kay Drew at naglakad na pero bago pa yun ay nagsalita muli Si Drew.


"You still have choices Sofie, it is in you if you will choOse the wrong one" babala pa ni Drew ulit sa kanya pero parang wala lang ito para kay Sofie.

"What ever ,if you want to go just go, duwag ka!" diIn niyang sambit at umalis na. Wala nang ibang nagawa pa Si Drew kundi ang mapailing nalang na mukhang nabwisit pa at umalis na.


NATHAN POV'

Nandito parin kami dito sa loOb hanggang ngayon and Im hoping that Grace and Flexcy has already escape. T*ng-*na lang hindi kami makalabas dahil padami ng padami ang mga inutil dito.

"T*ng-*na dumadami na sila, hindi na natin kaya ito"-Renzo.

"Eh anu ba dapat ang gagagwin kung hindi na natin kaya pa?"-Marc


"Are we going to run again, f*ck Im still enjoying" sigaw ni Zac at sinuntok ang kalaban niya. Napailing nalang kami at ipinagpatuloy ang pakikipagbasagan namin.

JANELLE:

Kinakabahan na ako, hindi na tumatawag Si Renzo, dapat na ba kaming sumunOd?

Maya-maya pa ay may lumapit na mga pulis sa amin.


"Nasan po yung mga kasama niyo Mam?"-Pulis.


"Im sorry po Sir, alam na po kasi nila kung saAng lugar nila kinuha yung kaibigan namin kasi ginamit po nila yung phone ng kaibigan namin" sambit ko at kinuha yung phone ni Nathan.

"Dito daw po yun Sir, pero sabi nila hintayin daw natin yung txt nila Sir, pero parang masama na po ang  kutob ko Sir ,kaya kung pwede po sumunOd nalang po tayo pero siguraduhin lang po natin na huwag tayong mag-iingay kung hindi tigok po ang boyfriend at mga kaibigan ko"-me

"Huwag po kayong mag-aalala Mam, sige po irereport ko lang po itong nangyare ng makasunOd na po tayo sa kanila" tumango nalang ako at tumabi dito kay Angel, tinawagan ko na din Si Ate Bianca para malaman niya din kung anung nangyare.

I Fell In Love with My Enemy (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon