GRACE POV'
Ang pinakahihintay ng lahat ng mga Fourth Year's, Finally Graduation day na. Graduate na kami ng High SchoOl. Grabe ang dami kong ala-ala dito sa Damian University. Ito ang schoOl na pinakahindi ko makakalimutan.
Nandito kami sa Gym ngayon at kasalukuyang ginaganap ang program. May mga nagOpen ng mga message at iba pa. Nagkahiwalay muna kami ni Nathan dahil kasama mO ang mga magulang ko. Oo promise nila Mama ito sa akin kaya heto meron sila. Hindi naman po pwedeng wala sila dahil talagang malulungkot talaga ako. Same din kay Nathan, and yes he is with his Parents kasama din pati ang Ate at Kuya niya. Ngayon kita ko na yung mukha ng Mama ni Nathan at hindi ko maiwasang mamangha dahil ang bata ng mukha niya. Medyo kinabahan tuloy ako panO kasi naAlala ko yung sinabi ni Nathan na ipapakilala niya daw ako sa mga magulang niya kapag dumating ang mga ito ,so here it is help me nahihiya ako.
Nang matapos na ang lahat-lahat. Nagpicture taking muna kami.
"Congratulation anak, graduate ka na ng High SchoOl, anung gusto mOng gift?"-Papa
"Wala po Pa, makasama ko lang kayo ngayong Graduation Day ok na po ako" napangiti naman Si Mama at niyakap ako ,ganun din Si Papa.
Napansin ko namang papunta sila Nathan dito, nako po, hindi ko napaghandaAn ito. Lumapit Si Nathan sa akin at iniharap sa mga magulang niya, shemay nakakahiya (^///^)
"Mom and Dad, this is Grace my Girlfriend" proud na pagpapakilala ni Nathan sa akin. Nagustuhan kaya nila ako? PanO tinitignan lang nila ako. Lalo na yung papa niya nakakatakot.
"Nice meEting you Iha" bati naman ng Mama niya at nakipagbeso sa akin.
"Thank you Iha, ng dahil sayo tuminO ang anak ko. Nice meEting you" akala ko talaga tatahimik nalang itong papa ni Nathan but seE pinasalamatan pa ako.
"Ah eh, hehe wala po yun. Mabait naman po Si Nathan eh"-me
"Really?" hindi pa makapaniwalang sambit ng Papa niya na parang nagjojoke pang nakatingin sa akin. Nakakatawa din pala itong papa ni Nathan eh.
Nagulat naman kami ni Nathan nang ipapakilala palang sana ni Nathan ang mga magulang ko ay pinangunahan na ng mga ito ang pakikipagkamusta sa isat-isa.
"Nida, we meEt again, muah-muah" sambit ng Mama ni Nathan at nakipagbeso-beso sa isat-isa.
"Kaya nga eh,"-Mama
Ganun din naman ang mga Papa namin.
"Makakakilala kayo?" sabay naming tanOng ni Nathan habang nakatingin sa mga ito. Nagsidikit naman silang apat at nag-akbayan at sabay sumagot.
"Yes"-sila
"PanO?"-me
"Mga magkakaibigan kami Since High SchoOl and College anak. And you Tita Lhea knOw about you already dahil madalas kaming magkita sa ibang bansa"-mama
"Ah" yan lang naman naisagot namin. So it means close ang mga parents namin.
"Pareng Jayson , baka naman pwede na kitang maging kumareh ha" tumatawang sambit ng Papa ni Nathan , I think alam ko na kung saAn nagmana Si Nathan. Mas inuUna pa ang kasal kaysa sa aral eh.
BINABASA MO ANG
I Fell In Love with My Enemy (Completed)
Lãng mạnYun bang feeling na sa araw-araw ninyong pababangayan eh hindi mu na namalayan nahuhulog ka na pala sa kaaway mO,, I Fell In Love with My Enemy????