Đàm Hi kể lại một lượt tình hình đại khái mà mình biết, bao gồm cả tổ chức nhân viên của Sầm gia, và hiện trạng phát triển ngày hôm nay của Sầm Thị.
Sầm Uất Nhiên nghe rất chăm chú, thi thoảng sẽ có câu hỏi, Đàm Hi cũng cố gắng giải đáp.
"Vậy còn bối cảnh của Tần Dung đó thì sao?" "Tần gia không sánh được với Sầm gia, mấy năm nay vẫn luôn đi xuống, miễn cưỡng đứng vững được một chân trong ngành bất động sản, nhưng cũng chỉ là nỏ mạnh hết đà." Đề tài câu chuyện lại được thay đổi, "Nhưng vẫn không thể xem thường được."
Câu nói này của Đàm Hi có ý nhắc nhở Sầm Uất Nhiên.
Theo như cô thấy, Tần gia không đến mức đáng sợ, nhưng đối với thực lực của vợ chồng Ân Hoán hiện nay thì không thích hợp để so găng đối đầu trực diện với nhau.
Giống như cách nói bình thường là, lạc đà chết đói vẫn còn to hơn ngựa. Đàm Hi có thể bảo vệ được Ân Hoán một hai lần nhưng khi quá nhiều lần thì cô cũng bất lực thôi.
"Ừm, chị biết rồi." Sầm Uất Nhiên không ngốc, chỉ một chút là hiểu. "Thái độ của Sầm... gia bên kia thế nào?" Đàm Hi vốn dĩ định nói Sầm Chấn Đông, nhưng suy nghĩ đến tâm trạng của Sầm Uất Nhiên, cô cảm thấy nên uyển chuyển một chút thì hơn.
"Tạm thời chưa có động tĩnh gì, ông ấy... vẫn chưa tỉnh lại."
Sầm Uất Nhiên lại kể cho Đàm Hi nghe chuyện di chúc, còn hỏi cô nên làm thế nào.
Đàm Hi dở khóc dở cười, "Chị nghĩ thế nào thì cứ làm thế, không hối hận là được rồi."
Lời này có chút qua loa, nhưng chuyện gia đình nhà người khác, một người ngoài như cô chỉ có thể pha trò mà thôi.
"Vậy nếu đổi lại là em, thì em sẽ làm thế nào?" Đàm Hi đỡ trán, cô ấy đã thực sự coi trọng cô quá rồi.
Suy nghĩ một chút, "Nếu như em không thiếu tiền thì đương nhiên cũng sẽ không thèm chút di sản đó, nhưng đồ đã đưa đến tận cửa, sao có thể phung phí của trời được chứ?" "Cho nên, nhận lấy luôn à?" "Nhưng em không thiếu tiền, cho nên quyên góp quách đi cho xong, tạo nên danh tiếng."
"Nếu thiếu tiền thì sao?" "Thiếu tiền thì nhận lấy thôi, không thể không có khí phách, nhưng cũng không thể quá thủ cựu được."
Sầm Uất Nhiên hiểu ra, hai người lại trò chuyện thêm vài câu rồi mới tắt máy.
Đàm Hi tiếp tục xem báo cáo tin tức liên quan đến "tân tam bản", càng ngày càng cảm thấy những doanh nghiệp vừa và nhỏ bình thường này có tiềm lực vô cùng.
Lại nhớ đến BOSS lúc chiều còn chưa đánh xong, cô đăng nhập tài khoản, lại bắt đầu chém chém giết giết, cho đến khi mỏi mắt, cô mới tắt máy tính. Giơ tay lên nhìn đồng hồ, đã sắp đến mười hai giờ.
Trước đây, giờ này cô đã sớm đi gặp Chu Công rồi, đều trách tên Tần biến thái, không chỉ làm hỏng tâm trạng của cô mà còn làm rối loạn thời gian làm việc nghỉ ngơi của cô nữa.
Tắt đèn, trèo lên giường, đi ngủ. Lật qua lật lại, rõ ràng là rất mệt, nhưng lại không ngủ được, trong lòng cứ thao thức mãi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Q2] nàng dâu cực phẩm
RomanceCâu chuyện tình yêu kể về chuyện tình của nam chính mệnh danh là núi băng cùng với cô nàng thích đùa với lửa. Anh có xuất thân là thiếu tướng, hiện tại thân phận khác đó là một tổng giám đốc bá đạo và lạnh lùng trong giới làm ăn. Cũng vì vậy mà bạch...