Chương 211: Tâm tư của Cố Hoài Sâm

305 4 0
                                    


Đi ra khỏi quán cà phê, bà Lê lập tức gọi điện lại.

"Mẹ, sao đã bàn chuyện xong nhanh vậy?"

Lúc này, Cố Hoài Sâm đang cùng bạn gái hưởng thụ quãng thời gian uống trà sớm, đối mặt với ánh mắt thăm dò của Hề Đình, anh ta khua tay, ra hiệu cho cô yên lặng chớ làm phiền.

"Chỉ chào hỏi thôi mà, bác Phạm của con đồng ý rồi, chỉ là phía trường học còn cần mẹ ra mặt một chút."

"Con biết rồi, cảm ơn mẹ."

Kết thúc cuộc gọi, Cố Hoài Sâm tỉ mỉ gắp một chiếc bánh bao nhỏ vào miệng bạn gái.

"A Sâm, là... dì đúng không?"

"Ừ. Em nếm thử bánh bao của cửa hàng này xem, vỏ bánh mỏng, nhân cũng không ngấy." Bàn tay với khớp xương rõ ràng, đến cả thao tác cầm đũa cũng thấy vừa đẹp lại vui mắt.

Hề Đình cũng không vội, cắn một miếng nhỏ, động tác tự nhiên và tao nhã.

"Đúng là rất ngon." Khẽ cười đánh giá, khi xưa, chính khí chất thanh tao, nhã nhặn này khiến cho Cố Hoài Sâm chỉ vừa liếc nhìn đã bị cô ta thu hút khi ở trên đường phố Firenze.

"Thích là được rồi."

"Lát nữa anh có phải đến công ty không?"

"Cô bé ngốc, hôm nay là thứ bảy."

Hề Đình mím môi, như thể có vẻ lúng túng, có loại ý tứ đẹp đẽ và hàm xúc.

Cố Hoài Sâm hơi xao lãng, trong đầu bỗng dưng hiện lên một khuôn mặt khác, mỗi lần gặp cô, đều là dáng vẻ cổ quái tinh nghịch đó...

"A Sâm?"

"Ừm."

"Anh đang nghĩ gì vậy?"

"Chuyện của công ty."

Cho dù tâm tư Hề Đình hơi mẫn cảm, giỏi nắm bắt cảm xúc thì cũng rất khó phát hiện ra được, ai bảo anh ta nói dối cũng nghiêm chỉnh như vậy, không hề khác gì với nói thật.

"Rất khó giải quyết à?"

"Cũng không hẳn." Anh ta uống một ngụm trà, yên lặng thay đổi đề tài, "Một tin tốt và một tin xấu, em muốn nghe tin nào trước?"

"Tin tốt." Cô gái cười thanh nhã, ánh mắt xao động như làn nước lăn tăn dưới mặt hồ.

"Mẹ anh đã thuyết phục được giáo sư Phạm rồi."

Mắt Hề Đình sáng bừng lên, cô ta hiểu rõ rằng, muốn được Tỉnh Tuần Thanh ưu ái không phải là chuyện một sớm một chiều, muốn Lê Diệp đích thân dẫn dắt cô ta cũng là chuyện không thể, cho nên chỉ có thể biết khó mà lùi, tìm kiếm sự lựa chọn khác.

Ở trong nước, Phạm Trung Dương là người rất có tiếng tăm, tuyệt đối là chiếc bàn đạp rất tốt.

Cô ta đã nói với chính mình rằng, không được gấp, cứ từ từ mà làm!

Vui mừng vừa phải, sau đó đôi mắt tràn ngập sự cảm kích, "Làm phiền dì quá, cũng phải cảm ơn anh nữa, A Sâm."

"Giữa chúng ta không cần dùng đến chữ cảm ơn." Người đàn ông nho nhã, dịu dàng.

[Q2] nàng dâu cực phẩm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ